5 lý do để đặt mua Samsung Galaxy Tab 10.1 ngay bây giờ

Thông tin dịch vụ – Sau đợt “cháy hàng” tại thị trường Indonesia, những người hâm mộ Việt Nam cũng đang trong cơn sốt lùng mua cho được sản phẩm mới này. Với lợi thế của một sản phẩm công nghệ: siêu mỏng và mạnh mẽ hơn tất cả các loại máy tính bảng hiện có trên thị trường, Samsung Galaxy Tab 10.1 đã đủ thuyết phục bạn? 

5 lý do để đặt mua Samsung Galaxy Tab 10.1 ngay bây giờ

5 lý do sau đây sẽ giúp bạn hiểu tại sao nên đăng ký đặt mua Samsung Galaxy Tab ngay từ bây giờ

1. Ưu đãi cực lớn cho những người tiên phong

Galaxy Tab 10.1 được dự kiến sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào trung tuần tháng 8. Tuy nhiên, thị trường đã bắt đầu nóng dần lên khi Samsung khởi động với chương trình tặng gói ưu đãi cao cấp dành cho 1.000 khách hàng đầu tiên đặt mua chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới này.

Gói ưu đãi có trị giá lên đến 4.000.000 đồng, bao gồm: một bao da cao cấp, một bộ kết nối USB tiện dụng, một năm sử dụng dịch vụ Mobile Internet của MobiFone với dung lượng tối đa 2GB mỗi tháng và một sim PFC của MobiFone, một CD ứng dụng thuần Việt và 50 cuốn sách điện tử của First News cùng chế độ bảo hành cao cấp trong hai năm.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 22-7 đến 29-7 qua kênh trực tuyến tại địa chỉ: www.samsung.com/vn/galaxytab hoặc đặt hàng trước trực tiếp tại các hệ thống đại lý của Samsung:  TGDĐ, Pico, Phước Lập, Thiên Hòa, D&C Mobile, Trần Anh, Viễn Thông A, Viettel, FPT Shop, Hà Nội Computer, Mai Nguyên, Anh Vũ, Nguyễn Kim, Ngọc Hà.

2. Năng động, hiện đại và thời trang như chính tính cách của bạn

Bạn là người năng động, hiện đại, với bạn thời gian là vàng và phải tận dụng nó tối đa mọi lúc mọi nơi để vừa hoàn thành công việc, vừa tận hưởng những phút giây giải trí và thư giãn hiếm hoi. Vậy thì Galaxy Tab 10.1 là người bạn lý tưởng có thể theo bạn đi khắp mọi nơi.

Với trọng lượng 565 gam – công việc và giải trí của bạn sẽ chưa bao giờ tiện lợi và linh động đến thế. Đây còn là một cô nàng siêu mỏng đúng nghĩa “mình hạc xương mai” với chiều dày chỉ 8,6mm. Với thiết kế đơn giản và tinh tế ở từng chi tiết, Galaxy Tab 10.1 xứng đáng là một món trang sức công nghệ để thể hiện cá tính thời trang của chính bạn.

3. Vui mọi lúc, giải trí mọi nơi

Khảo sát những người có thói quen sử dụng máy tính bảng cho thấy sản phẩm này được ưu tiên sử dụng cho các nhu cầu duyệt web, đọc sách, email và xem phim. Galaxy Tab 10.1 với trình duyệt web hỗ trợ flash toàn diện giúp người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc trực tuyến trên Zing Mp3 hay nhaccuatui, xem những video trên YouTube hay chơi game flash trực tuyến mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Hệ thống loa hai bên của Galaxy Tab 10.1 tạo âm thanh vòm sống động và trung thực giúp người dùng có cảm giác như đang hiện diện tại thính phòng.

4. Một người bạn “dễ gần” và “cởi mở”

Một fan của Galaxy Tab đã miêu tả về người bạn mới của mình: “Galaxy Tab 10.1 có các phần mềm thân thiện thật, dùng máy chẳng bao giờ gặp lúng túng về các thao tác”. Chạy trên hệ điều hành Android 3.1 Honeycomb, Galaxy Tab 10.1 được đánh giá là có giao diện thân thiện nhất đối với người dùng. Ngoài ra, Galaxy Tab 10.1 còn được ưa chuộng bởi cổng USB để chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. “Dễ gần” với người sử dụng và “cởi mở” với thế giới xung quanh, Galaxy Tab 10.1 bảo đảm việc kết nối ở mọi lúc mọi nơi khi được trang bị 3G với tốc độ kết nối nhanh nhất hiện nay trên thị trường máy tính bảng.

5. Kho ứng dụng khổng lồ trong tầm tay

Đầu tháng trước, Galaxy Tab 10.1 đã có mặt trên các chuyến bay của Hãng American Airlines như một thiết bị cầm tay chuẩn mực đáp ứng được các nhu cầu giải trí và làm việc với hiệu quả tối ưu. Samsung Hubs  với đầy đủ các ứng dụng kết nối như tin nhắn, email, mạng xã hội luôn sẵn sàng cho nhiều mục tiêu đa dụng của bạn. Một kho game khổng lồ để giải trí với những game flash mang cảm giác thật của những hiệu ứng chuyển động mang lại. Ngoài ra Reader Hub thật sự là một thư viện khổng lồ với 2,2 triệu cuốn sách, 2.000 tờ báo, 2.300 tạp chí với 49 ngôn ngữ trong kho sách Google.

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.