7 Lý do lựa chọn Bluefone B122

Sóng khỏe, pin bền, ngay cả khi bạn nghe gọi với tần suất cao, chơi game, nghe nhạc Bluefone B122 cũng có thể duy trì được pin tới 3 ngày.


Tập đoàn công nghệ CMC vừa cho ra mắt mẫu điện thoại mới Bluefone B122, bổ sung vào danh mục 8 sản phẩm thương hiệu Bluefone. Mặc dù mới xuất hiện không lâu, song đây có vẻ được xem là sản phẩm thành công của Bluefone bởi sự kỹ càng trong các khâu thiết kế, sản xuất. Sau đây là các kết luận mà những người đã sử dụng chiếc điện thoại B122 đúc kết lại để đưa ra những lý do nên chọn sản phẩm này.

1. Thiết kế

Đẹp, lạ là ấn tượng đầu tiên với B122. Điện thoại được thiết kế bàn phím T9 nhưng lại rộng như bàn phím qwerty, phím bấm rất êm với hệ thống phím hỗ trợ chơi game bên trên vừa vặn với vị trí 2 ngón cái của bàn tay – các phím này đồng thời cũng là phím tắt truy cập nhanh các mục trong menu điện thoại. Sản phẩm khi cầm có cảm giác chắc tay và bền, nước sơn cũng như viền kim loại được xử lý tỉ mỉ khiến chiếc điện thoại vừa sáng, vừa sang. Có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn: Màu trắng thanh lịch và màu đen phối café cá tính.

7 Lý do lựa chọn Bluefone B122

Thiết kế ấn tượng của B122

2. Màn hình

Điểm nổi bật khi khởi động chiếc điện thoại B122 là màn hình cực trong và sắc nét. Màu sắc của màn hình hiển thị lẫn màn hình chụp ảnh đẹp, sáng nhưng không chói, không gây mỏi hay mờ mắt khi sử dụng. Đây là điểm khác biệt lớn và dễ thấy của B122 khi so sánh với các sản phẩm khác có mức giá tương đương.

3. Âm thanh

Hẳn không ít người dùng đã từng bị nghe tiếng vọng của chính mình khi sử dụng tai nghe hoặc mở loa ngoài trong lúc đàm thoại. Tuy nhiên ở B122 lại không gặp phải sự khó chịu này. Âm thanh của chiếc điện thoại này rất trong và êm, không quá to gây sự chú ý cho những người xung quanh khi có chuông báo, cũng không quá nhỏ khiến người dùng không thể nghe rõ tiếng đàm thoại của đầu dây bên kia như nhiều dòng máy khác.

4. Pin và sóng

Sóng khỏe, pin bền là tiêu chí cơ bản mà người dùng điện thoại nào cũng mong muốn. Đáp ứng tiêu chí đó, B122 vẫn tiếp tục sử dụng pin chuẩn CE – tiêu chuẩn pin châu Âu – như các dòng Bluefone khác. Dung lượng pin 1350mAh cho thời gian chờ 10 ngày đến 2 tuần, nếu nghe gọi với tần suất cao, chơi game, nghe nhạc cũng có thể duy trì được pin tới 3 ngày.

5. Công nghệ đủ cho hòa nhập với thời cuộc

Điện thoại B122 được trang bị đủ wifi, GPRS cùng các công cụ kết nối phổ biến hiện nay như mạng xã hội, ứng dụng chat YM!, Skype, E-buddy, ứng dụng check mail, trình duyệt WAP, Opera Mini… Game Nintendo, game Java và các ứng dụng Java khác cũng được Bluefone tặng sẵn trong một thẻ nhớ 2Gb kèm theo máy.

Nắm bắt các xu hướng công nghệ hiện đại, B122 còn có khả năng đồng bộ hóa với máy tính, thể hiện ở tính năng phát nhạc qua máy tính, điều khiển laptop từ xa, sử dụng làm mordem internet cho máy tính, làm webcam cho máy tính v.v… Đây là tính năng rất thiết thực, vừa đáp ứng các nhu cầu giải trí, vừa đáp ứng các yêu cầu công việc của người sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại trở nên thú vị hơn bởi tính năng lắc tay đổi nhạc, đổi hình nền, có thể đổi ngẫu nhiên hoặc theo thứ tự tùy theo sự cài đặt cảm biến động của người dùng. Một số người dùng trẻ thường đùa với nhau: “Công nghệ của B122 khiến mình thấy sành điệu mà không cần dùng hàng hiệu”.

7 Lý do lựa chọn Bluefone B122

B122 và các tính năng nổi bật

6. Tiện dụng

Có thể nói sự tiện dụng là điểm dễ chịu nhất mà một sản phẩm đem lại cho người sở hữu. B122 có chức năng search danh bạ thông minh – chỉ cần nhớ 2 hoặc 3 số liền nhau ở vị trí bất kỳ của số cần gọi đến, danh sách các số có chứa 2 hoặc 3 số đó sẽ hiện ra cho bạn chọn. Menu hiển thị thông minh trên màn hình chờ, các phím tắt cũng giúp truy cập nhanh các mục thường xuyên sử dụng. Điện thoại có 2 camera, một phía sau, một ở phía trước, rất tiện cho những lúc muốn tự chụp mình. Tin nhắn lưu được tới 2.000 tin, quản lý cuộc gọi thông minh, có thể cài đặt giới hạn thời gian cho các cuộc gọi đến và đi…

7. Vừa túi tiền với tất cả những điểm trên

Với tất cả tính năng, đặc điểm trên, Bluefone B122 được định giá bán lẻ chỉ có 1.699.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ 2Gb tích hợp sẵn các ứng dụng Java và Blue Kios – một kho thông tin giải trí cho người dùng điện thoại.

Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại www.bluefone.com.vn hoặc các đại lý bán lẻ Bluefone trên toàn quốc.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.