Bộ sưu tập giao diện đẹp dành cho Windows (P6)

(Dân trí) – Nhắc đến bóng đá, môn “thể thao vua”, hẳn ai cũng có 1 đội bóng yêu thích của riêng mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu với những “đội bóng con cưng” ngay trên desktop bằng những bộ giao diện đẹp mắt dành cho Windows.


Phần 6: Bộ sưu tập giao diện dành cho fan bóng đá

Giao diện câu lạc bộ Manchester United (MU) (dành cho Windows XP/7)
MU là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng và giàu thành tích nhất tại Anh nói riêng và trên toàn thế giới. Được biết đến với tên gọi “Quỷ đỏ”, MU còn là một trong những đội bóng giàu có nhất thế giới. 
Hiện nay, số lượng cổ động viên của MU tại Việt Nam rất đông đảo, do vậy, chắc hẳn bộ giao diện dưới đây sẽ làm bạn hài lòng. 
Với 18 hình nền chất lượng cao, màu đỏ truyền thống chủ đạo, cùng với đó là ca khúc “Glory, Glory Manchester United” làm giai điệu chủ đạo cho giao diện… chắc hẳn sẽ làm những ai yêu mến MU hài lòng với bộ giao diện này.
Hãy mang sắc đỏ của thành Manchester đến với Windows 7 của bạn. 
Download bộ giao diện MU dành cho Windows 7 tại đây.

Với người dùng Windows XP, bạn có thể download file cài đặt giao diện MU tại đây.
Tác giả của giao diện này là một người Việt Nam, do vậy quá trình hướng dẫn cài đặt hoàn toàn bằng tiếng Việt. Bạn chỉ việc cài đặt giao diện như 1 phần mềm bình thường. Nếu gặp khó khăn trong quá trình cài đặt, bạn có thể đọc hướng dẫn kèm theo.

Giao diện câu lạc bộ Liverpool (dành cho Windows 7)
Bên cạnh MU, Liverpool, một đội bóng khác với biệt danh “Quỷ đỏ vùng Mersayside” cũng là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất tại Anh, với 18 lần đoạt chức vô địch nước Anh (chỉ sau MU với 19 lần), cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.
Hiện Liverpool là một trong những đội bóng có số lượng đông đảo hàng đầu tại Việt Nam.

Bộ giao diện Liverpool dành cho Windows 7, với 16 hình nền khác nhau, tự động thay đổi mỗi 10 phút, cùng với các biểu tượng độc đáo và giao điệu đặc trưng của môn “thể thao vua”, chắc hẳn sẽ giúp những ai yêu thích đội bóng Liverpool cảm thấy hài lòng.
Download bộ giao diện miễn phí tại đây.
Bộ giao diện “pháo thủ” Arsenal (dành cho Windows 7)
Nhắc đến bóng đá tấn công, hẳn những ai yêu thích bóng đá không thể không kể đến Arsenal. Mặc dù là “trắng tay” suốt 6 mùa bóng vừa qua, nhưng Arsenal luôn được đánh giá cao ở lối đá tấn công.
Nếu bạn yêu thích “những đứa trẻ của Arsene Wenger”, thì bộ giao diện “các pháo thủ” sẽ biến Windows của bạn trở thành một “kho vũ khí” đúng nghĩa.

Với 20 hình nền chất lương cao, sắc đỏ đặc trưng cùng ca khúc chủ đạo, chắc hẳn bộ giao diện này sẽ giúp những ai yêu thích Arsenal thể hiện được tình yêu của mình với đội bóng ngay trên Windows.
Download bộ giao diện tại đây.
Giao diện “nửa xanh” thành London – Đội bóng Chelsea (dành cho Windows XP/7)
Nếu Arsenal được xem là “nửa đỏ” thì Chelsea chính là “nửa xanh” của thành phố London. Cùng với MU, Liverpool và Arsenal, Chelsea được xe là 1 trong 4 đội bóng “tứ đại gia”, luôn là ứng cử  viên cho các cuộc đua đến chức vô địch.
Nếu bạn là người yêu mến “nửa xanh của thành London”, thì bộ giao diện của đội bóng Chelsea dành cho Windows 7 dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bộ giao diện gồm 20 hình nền chất lượng cao, màu xanh chủ đạo, những biểu tượng đặc trưng của môn bóng đá, đặc biệt là ca khúc truyền thống của Chelsea sẽ vang lên mỗi khi Windows được khởi động… 
Download bộ giao diện tại đây.
Với những người đang sử dụng Windows XP và yêu thích Chelsea, bạn hoàn toàn có thể download bộ giao diện dành cho Windows XP với chủ đề về “nửa xanh London” tại đây.

Sau khi download, tiến hành cài đặt như phần mềm bình thường. Tương tự như bộ giao diện Windows XP dành cho MU ở trên, bộ giao diện này cũng được tạo nên bởi 1 tác giả người Việt Nam, nên quá trình cài đặt có những hướng dẫn bằng tiếng Việt. Nếu gặp khó khăn trong quá trình cài đặt, bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn đó.
Trên đây, Dân trí đã giới thiệu với bạn bộ giao diện của “tứ đại gia” tại giải bóng đá Anh. Dân trí sẽ tiếp tục giới thiệu giao diện của những đội bóng khác trong những bài viết tiếp theo, để đáp ứng được sự yêu thích và giúp bạn thể hiện được tình yêu của mình với “đội bóng con cưng” ngay trên desktop.
Phạm Thế Quang Huy

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.