Boom Online gia nhập làng game Việt Nam

(DTG) – Hôm nay, game mới phát hành của VinaGame thuộc thể loại casual game sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm (close beta). Đây là trò chơi có nội dung mới lạ, vui nhộn, dễ chơi và mang tính giải trí cao được sản xuất bởi công ty Nexon, Hàn Quốc.

Sức nóng của Boom đã được khẳng định qua con số kỷ lục 700.000 người chơi cùng lúc tại Trung Quốc và những con số ấn tượng khác tại các nước Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan… Boom Online sẽ chính thức gia nhập thị trường trò chơi trực tuyến Việt Nam bằng hàng loạt sự kiện và hoạt động sôi nổi như Đăng nhập hưởng tiền vàng và Tăng cấp nhận tiền thưởng.

Mỗi nhân vật khi đăng nhập vào chơi Boom lần đầu tiên sẽ nhận được ngay 50.000 tiền vàng cùng với 3 Cây Kim, một loại vật phẩm trong game dùng để làm hành trang trên đường thi đấu, nhằm thoát ra khỏi bong bóng nước khi bị đối thủ “cài” vào tình trạng “sặc nước”. Khi nhân vật đạt tới cấp độ yêu cầu từ 10 đến 50, người chơi sẽ nhận được thêm tiền thưởng là 100.000 vàng, tha hồ mua sắm vật phẩm và trang bị cho “con cưng” của mình.

 

Với hình thức thi đấu đối kháng và đồng đội, Boom đòi hỏi người chơi phải có sự khéo léo và nhanh nhạy trong việc kết hợp thật ăn ý với nhau để điều khiển những nhân vật hoạt hình trong game chuyên đặt bẫy bằng bong bóng nước. Ngoài việc làm sặc nước đối thủ, các Boomer còn có thể chọn cho mình những bộ cánh rất đẹp mắt, cùng hàng loạt vật dụng phụ kiện để tăng sức mạnh.

 

Nhân vật trong game được thiết kế đồ họa 2D tỉ mỉ và sinh động, màu sắc tươi vui, trẻ trung. 8 nhân vật chính đều có những cái tên gọi rất dễ thương và nhí nhảnh, có đặc trưng và khả năng riêng biệt như Đầu Đinh, Khò Khò, Thịt Mỡ, Bé Bỏng, Mọt Sách, Mắt Xanh, Mật Ngọt và Nhanh Nhẩu, riêng Nhóc Tuyết và Hải Tặc là hai nhân vật “bí ẩn” của hệ thống.

 

Cấu hình máy yêu cầu có thể chạy trên Windows 98, Windows 2000 hay Windows XP. RAM yêu cầu tối thiểu là 64MB, card màn hình 16MB hoặc 64MB.

 

DTG

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.