Cảm nhận thực tế bộ đôi tablet Sony S1, S2

Sau khi Sony tung ra những đoạn quảng cáo đầy bí ẩn giới thiệu S1 và S2, hôm qua (30/6), bộ đôi tablet cao cấp này đã lần đầu tiên xuất hiện trong một sự kiện truyền thông tại Đức.


Cảm nhận thực tế bộ đôi tablet Sony S1, S2
Sony S1 xuất hiện trong một sự kiện truyền thông tại Đức.

Các chuyên gia của trang Golem (Đức) đã có cơ hội lần đầu tiên được “sờ tận tay” bộ đôi máy tính bảng độc đáo này trong ít phút.

Sony S2 có thiết kế “vỏ sò” với màn hình kép 5,5 inch. Ngoài đời, S2 trông rất nhỏ gọn, nhỏ hơn khá nhiều so với hình dung ban đầu của nhiều người (xem video). Đặc biệt, trên giao diện chính của máy có một icon PlayStation, cho thấy S2 sẽ là chiếc máy mang tính giải trí rất cao, có thể đáp ứng được cơn “ghiền” của các tín đồ game.

Trong khi đó, S1 có thiết kế giống như một cuốn tạp chí gập, tạo cảm giác rất đầm tay khi cầm. S1 có màn hình 9,7 inch, tuy không có logo PlayStation nhưng nó có khả năng chơi một số chò trơi của PlayStation như Crash Bandicoot. Máy chỉ nặng khoảng 600 gram (theo ước tính).

Video dùng thử tablet Sony S2.

Cả hai đều có một cổng USB duy nhất, mặc dù chưa chắc nó đã được dùng để kết nối với thiết bị bên ngoài. Đặc biệt, giao diện của S1, S2 đã được sửa đổi rất nhiều từ Android 3.0. Cấu hình chi tiết, giá cả và ngày phát hành của sản phẩm tất nhiên chưa được tiết lộ. Các chuyên gia dự đoán, bộ đôi này sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Ngô Thành

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.