Cận cảnh laptop 3D không cần kính đầu tiên của Toshiba

Máy tính xách tay Qosimo F750 3D được Toshiba được trang bị cấu hình cao, màn hình phát ảnh ba chiều không cần đeo phụ kiện cùng mức giá lên đến 42 triệu đồng.

Qosimo F750 3D có cỡ 15,6 inch độ phân giải chuẩn Full HD, được cài sẵn nhiều video, game ở dạng 3D. Một điểm đặc biệt là máy có thể hiển thị hình ảnh 2 chiều và 3 chiều cùng một thời điểm. Cụ thể khi người dùng xem phim dạng 3D và vẫn có thể lướt web, gửi e-mail hay các công việc ở dạng 2D trên một cửa sổ khác.

Trên thị trường có nhiều thiết bị phát 3D không cần kính như điện thoại LG Optimus 3D hay HTC EVO 3D nhưng chúng chỉ cho phép trải nghiệm hình ảnh ba chiều khi nhìn đúng góc độ. Laptop mới của Toshiba được trang bị hệ thống webcam thông minh giúp nhận biết vị trí và chuyển động của mắt người để tạo ra hình ảnh 3D ở nhiều góc nhìn

Ngoài ra, sản phẩm có tính năng chuyển từ 2D sang 3D thông qua phím bấm tắt và truyền hình ảnh ra TV màn ảnh rộng thông qua cổng HDMI.

Qosimo F750 3D sử dụng chip Intel Core i7 tốc độ 2 GHz (có thể nâng lên 2,9 GHz), card đồ họa Nvidia Geforce GT 540M, ổ cứng 640 GB, RAM 6 GB, bộ loa Harmon Kardon và cổng USB 3.0.

Hình thực tế laptop Qosimo F750 3D.
Video sử dụng máy tính xách tay 3D không cần kính đầu tiên.

Dự kiến, Qosimo F750 3D sẽ được bán ra vào tháng sau với giá 2.100 USD (42 triệu đồng)

Nguyễn Hùng

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.