Chia sẻ niềm đam mê BlackBerry cùng ‘sao’ Việt

Ngày 30-31/7, ca sĩ Đức Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều tên tuổi khác trong làng giải trí sẽ xuất hiện tại Ngày hội Dâu tây để cùng chia sẻ niềm đam mê với các tín đồ của dòng điện thoại BlackBerry.


Chia sẻ niềm đam mê BlackBerry cùng 'sao' Việt
Đức Tuấn là một tín đồ của BlackBerry.

Đây là chương trình do Viettel và RIM – hãng sản xuất điện thoại BlackBerry – tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Chương trình diễn ra từ 9h đến 21h tại 8 trung tâm thương mại lớn, với sự tham dự của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Đông Nhi, hotgirl Tâm Tít, MC Anh Tuấn, cô con gái Anna Trương của vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân. Đây đều là những người đang sử dụng điện thoại mang thương hiệu BlackBerry.

Những người đến tham quan các gian hàng của Viettel sẽ được giới thiệu chi tiết về dịch vụ cũng như máy điện thoại BlackBerry, thưởng thức kem và café dâu tây cao cấp miễn phí, xem hip-hop show, chụp hình chung và chia sẻ niềm đam mê BlackBerry với người nổi tiếng, chơi game với hàng nghìn giải thưởng, trong đó có giải là một chiếc điện thoại BlackBerry Curve 9300.

Với những khách tham quan có chụp ảnh với sao Việt, Viettel sẽ up toàn bộ hình ảnh lên trang web www.blackberry.vietteltelecom.vn để mọi người có thể tải ảnh về làm kỷ niệm sau khi tham dự Ngày hội Dâu tây.

Chia sẻ niềm đam mê BlackBerry cùng 'sao' Việt
Hotgirl Tâm Tít cũng sẽ xuất hiện tại Ngày hội Dâu tây.

Nhân sự kiện này, Viettel cũng thông báo giảm gần 50% giá thuê bao các gói cước dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Theo đó, kể từ ngày 15/7, cước thuê bao tháng gói BIS (dành cho cá nhân) chỉ còn 250.000 đồng, thay cho mức 450.000 – 550.000 đồng trước đây. Với gói cho doanh nghiệp, cước thuê bao tháng còn 400.000 đồng, thay cho mức 600.000 – 800.000 đồng.

Các khách hàng mua máy BlackBerry chính hãng không phải do Viettel phân phối sẽ không phải đóng mức phí đăng ký 1,5 triệu đồng, mà chỉ cần nhắn tin (miễn phí) để đăng ký dịch vụ.

Các địa điểm tổ chức Ngày hội Dâu tây tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:

Hà Nội

Vincom (191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng)

Parkson B (198B Tây Sơn, Đống Đa)

Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy)

CoopMart Hà Đông (Km 10 Nguyễn Trãi, Hà Đông)

TP Hồ Chí Minh

Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, quận 1)

Parkson Hùng Vương (126 Hùng Vương, quận 5)

Parkson Flemington (184 Lê Đại Hành, quận 11)

Zen Plaza (156 Nguyễn Trãi, quận 1)

PV

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.