Dụng cụ học tập đa dạng, tiện dụng cho niên học mới

Ở khắp mọi nơi, các bậc phụ huynh, học sinh và sinh viên đã bắt đầu chuẩn bị hành trang mới cho mùa tựu trường sôi nổi.

Không khí đó càng rộn ràng hơn khi Tập đoàn Văn phòng phẩm hàng đầu cả nước – Thiên Long ra mắt nhiều sản phấm mới phục vụ nhu cầu ngày một tăng của phụ huynh và các bé.
 

Tập tô màu Doaremon cũng là một trong những sản phẩm “hot” trong dịp này
 
Nhìn chung năm nay các sản phẩm dụng cụ học tập cho mùa tựu trường tăng không đáng kể. Dù có một số mặt hàng tăng giá do tình hình chung, nhưng Thiên Long vẫn giữ mức giá mà người tiêu dùng chấp nhận được và có thể cạnh tranh với các sản phẩm mang thương hiệu khác. Ngoài ra Thiên Long chủ động giảm giá một số sản phẩm mùa vụ như Tập vở 7.000 – 8.000 đồng/cuốn, Bút máy luyện chữ với nhiều lựa chọn từ 12.000 đến 35.000 đồng/cây hay Bút chì có giá 3.000 đến 4.000 đồng/cây và một số chương trình bình ổn giá thị trường. Để làm được điều này, Thiên Long đã gia tăng năng suất và giảm bớt sự ảnh hưởng của các chi phí phát sinh trong mức có thể.
 
Được dự đoán là hàng “hot” trong mùa tựu trường này là bộ tập “Làm quen tiếng Việt” và các loại tập tô chữ (luyện viết chữ đẹp) với giá cả phải chăng. Các loại giấy kiểm tra, bút luyện chữ, mực bút máy hay tranh ghép giúp bé thông minh hơn cũng được Thiên Long tung ra trong dịp này. Đặc biệt là sản phẩm mới sáp nhựa màu PCR01 ấn tượng với màu sắc đẹp, tươi sáng và có thể tẩy xóa được.
 

Bút bi TL-066 với kiểu dàng hiện đại đầy cá tính
 
Các bạn học sinh, sinh viên cũng sẽ hào hứng đón chào kỳ học mới với mẫu viết bi TL062, TL066 và bút gel GB08 thiết kế năng động, trẻ trung. Các sản phẩm bút lông dầu PM015 và bút lông bảng WB011 mang kiểu dáng mới, tăng cao khả năng tái sử dụng khi dùng lại với mực bơm mang công thức cải tiến không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng
 
Thiên Long tham gia bình ổn giá thị trường
 

Tranh ghép Doaremon giúp các bé vừa học vừa chơi, tăng tính phán đoàn và trí thông minh của trẻ.
 
Nhằm bình ổn giá thị trường trong mùa cao điểm và hổ trợ người tiêu dùng tốt hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp, Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long còn thực hiện giảm giá từ 5% đến 22% cho hệ thống siêu thị như CoopMart, Bic C và các nhà sách Fahasa, Phương Nam, Nhân Văn… khuyến mãi thêm sản phẩm khi người tiêu dùng mua hàng tại hệ thống Metro trên toàn quốc.
 
Bên cạnh đó, tại tất cả các siêu thị Maximark, các chương trình game thông minh vui nhộn với nhiều phần quà miễn phí do Thiên Long tổ chức cũng thu hút đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt với những ai yêu mến các sản phẩm văn phòng phẩm của Thiên Long. Cụ thể, chương trình “Vui học cùng Thiên Long” diễn ra tại hơn 60 trường mầm non trong Thành phố Hồ Chí Minh thực sự giúp phụ huynh và các bé vừa mua sắm vừa thư giãn trong niên học mới.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.