Đôi bạn tù rao bán thiếu nữ 18 tuổi trên mạng internet

(Dân trí) – Lừa được Mai vào nhà nghỉ, nhân lúc Mai vào phòng tắm, Tùng và Huấn lên mạng internet rao bán Mai với giá 10 triệu đồng.

Tùng và Huấn, đôi bạn tù lừa bán Mai qua mạng internet.
 
Phòng CSHS (CATP Hà Nội) cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Đặng Thanh Tùng, Phạm Văn Huấn (SN 1990, đều trú tại tỉnh Hải Dương) để điều tra làm rõ hành vi bán người.

Theo điều tra của lực lượng Chống tệ nạn xã hội (Phòng CSHS – CA TP Hà Nội), ngày 18/7, Tùng và Huấn lên mạng internet chát chít và làm quen được với Mai (SN 1993, quê ở Nam Định), lên Hà Nội làm thuê cho một cửa hàng giải khát.

Sau một hồi tán tỉnh, Tùng và Huấn đã rủ được Mai đi chơi. Đầu giờ chiều cùng ngày, Mai ra khu bến xe Mỹ Đình rồi cùng 2 đối tượng mới quen vào quán internet gần đó chơi game.

Đến đêm, Huấn và Tùng thuê nhà nghỉ ở phía sau bến xe Mỹ Đình để Mai nghỉ ngơi. Trong lúc Mai vào phòng tắm, Huấn và Tùng tranh thủ ra quán internet rao bán Mai trên mạng với giá 10 triệu đồng. Ai có nhu cầu thì liên hệ với Huấn và Tùng qua số sim “rác”.

Bằng nghiệp vụ điều tra, các chiến sĩ thuộc Lực lượng Chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS – CATP Hà Nội đã phát hiện thông tin. Gặp các chiến sĩ trinh sát trên mạng, Huấn và Tùng tưởng vớ được các vị khách sộp, chúng đồng ý hạ giá bán Mai với 6 triệu đồng và hẹn thời gian, địa điểm giao “hàng”.

Đến 22h ngày 19/7, tại địa điểm giao “hàng” trước cổng trường Đại học Giao thông Vận tải (quận cầu Giấy), Huấn và Tùng bị bắt tại trận.

Tại cơ quan điều tra, Huấn và Tùng thừa nhận hành vi dụ dỗ Mai để lừa bán cho các đối tượng “buôn người”.

Quá trình điều tra, cơ quan CA làm rõ Tùng và Huấn đã từng bị thụ án tại trại giam Hoàng Tiến (tỉnh Hải Dương) về các tội: tội lừa đảo và trộm cắp tài sản. Sau khi mãn hạn tù đầu năm 2011, cả hai rủ nhau lên Hà Nội lang thang kiếm sống và thường tụ tập chơi bời hút ma túy. Không có tiền, 2 tên bàn nhau lên mạng internet làm quen với các cô gái hư hỏng, lang thang, đòi “cứu nét” nhằm mục đích lừa đảo những cô giá này đem bán cho bọn buôn người lấy tiền.
 
Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

H.Ngân

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.