Em trai Trương Bá Chi ‘tố’ anh rể dẫn gái về nhà

Trương Hào Long khẳng định từng tận mắt trông thấy một cô nàng massage, tuổi tầm 18, ăn mặc mát mẻ, đi lại trong phòng ngủ của Tạ Đình Phong.


>>Tạ Đình Phong tặng quà cho Trương Bá Chi
>>Tạ Đình Phong: ‘Tôi vẫn yêu và nhớ cô ấy!’

Em trai Trương Bá Chi 'tố' anh rể dẫn gái về nhà
Em trai Trương Bá Chi (áo phông trắng) lên tiếng bảo vệ chị

Trương Hào Long cho biết những sự kiện gần đây khiến anh không thể im lặng, đứng nhìn chị gái một mình hứng chịu nỗi đau và sự ghẻ lạnh của dư luận.

Anh chàng này khẳng định từ khi sinh bé Lucas năm 2007, thái độ của Đình Phong với vợ thay đổi 180 độ. Trên thực tế, cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã lạnh nhạt từ lâu.

“Khi biết mình bị sảy thai, Bá Chi đã khóc và gọi điện thông báo cho chồng. Nhưng anh ta tỏ thái độ không thèm quan tâm, lạnh lùng và chẳng an ủi chị ấy lấy một lời. Chị tôi gần như suy sụp nhưng vì có Lucas, chị ấy đã dần quên đi nỗi đau” – Trương Hào Long kể lại một kỷ niệm đau đớn của chị.

Không những thế, anh chàng này còn tiết lộ anh rể nghiện massage và thường đưa nhân viên massage về nhà để “giải trí”. Hào Long khẳng định từng tận mắt trông thấy một cô nàng massage, tuổi tầm 18, ăn mặc mát mẻ, đi lại trong phòng ngủ của Tạ Đình Phong. Mỗi lần như thế, để con không phải nhìn thấy cảnh đáng xấu hổ, Bá Chi thường chọn cách đưa con ra ngoài mua sắm.

Bên cạnh đó, Tạ Đình Phong luôn bỏ lơ lời nhắc của vợ, thường xuyên hút thuốc trước mặt con. Chàng diễn viên này cũng mải mê chơi game mà không để ý đến Lucas.

Trả lời báo giới về lời buộc tội của Trương Hào Long, bố Tạ Đình Phong – Tạ Hiền – chỉ nói: “Tôi chưa từng thấy con trai mình dẫn người lạ về nhà”. Nam diễn viên kỳ cựu này cũng thẳng thắn phát biểu “tôi không phải là chúng (Đình Phong – Bá Chi)” và từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến cặp đôi này.

Theo một nguồn tin mới đây, Tạ Đình Phong đã chính thức ký vào đơn ly hôn và chuyển sang cho Trương Bá Chi. Lúc này, chỉ cần Trương Bá Chi đặt bút, cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của họ sẽ kết thúc.

Thông qua luật sư, Tạ Đình Phong cũng yêu cầu Trương Bá Chi đưa con về nhà khi anh về Hong Kong trong thời gian tới. Đã gần 2 tháng nay, nam diễn viên này chưa được gặp con.

Trong khi đó, chờ cho Sư tử Hà Đông 2 – bộ phim mới của Trương Bá Chi – đóng máy, nữ diễn viên này sẽ gặp Tạ Đình Phong để thảo luận về việc phân chia quyền nuôi 2 bé Lucas và Quintus.

Em trai Trương Bá Chi 'tố' anh rể dẫn gái về nhà

Tạ Đình Phong đã gửi đơn ly hôn cho Trương Bá Chi

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.