Gần 50 đơn vị tham dự hội chợ sách giáo dục

Từ ngày 3 đến 8/8, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), gần 50 đơn vị với 100 gian hàng sẽ trưng bày hàng trăm đầu sách của các nhà sản xuất trong và ngoài nước dành cho mọi lứa tuổi.

Chiều 26/7, phát biểu tại cuộc họp báo về triển lãm “Hi School Fair”, ông Nguyễn Trọng Phát, Chánh văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, hội chợ sẽ trưng bày hàng trăm đầu sách và các sản phẩm công nghệ thông tin phục vụ cho giáo dục. Trong 6 ngày hội chợ, tất cả khách tham quan khi mua sách và sản phẩm giáo dục đều được giảm giá từ 15 đến 20%.

Theo ông Phát, tham gia hội chợ, học sinh sẽ được học và làm những công việc mà các em mơ ước thông qua mô hình điện tử với hàng chục ngành nghề. Các bậc phụ huynh sẽ có những lời khuyên bổ ích từ những chuyên gia tư vấn hàng đầu về lĩnh vực sức khỏe, giáo dục, dinh dưỡng, kỹ năng sống đối với lứa tuổi học đường.

Ngoài các gian trưng bày sách và sản phẩm giáo dục, hội chợ còn có 4 khu vui chơi dành cho lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên để các em thể hiện tài năng ca hát, vẽ, thi game trên máy tính…

Nguyên Anh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.