Gặp 3 ‘đối thủ’ của Mai Hương Idol

Đó là 3 bạn trẻ 9x của cuộc thi Karaoke “Hát vang ngày mới trắng hồng” do Pond’s tổ chức. Họ đã tự tin so giọng trên nền nhạc ca khúc hiện rất hot của Á quân Idol.


Gặp 3 'đối thủ' của Mai Hương Idol
Mai Hương và “cơn sốt” Ngày mới trắng hồng được nhiều bạn trẻ yêu thích

Anh Thị Minh Thơ: Mình đã nhiễm phải “Cơn sốt trắng hồng”

Gặp 3 'đối thủ' của Mai Hương Idol
Minh Thơ

Mình thích thông điệp “trắng hồng rạng rỡ” của Pond’s lâu rồi, giờ lại càng thích hơn khi nghe Mai Hương hát, rất sáng tạo và thú vị. Không ngờ một thông điệp làm đẹp lại biến hóa trong ca từ và giai điệu thành bài hát hay đến thế.

Không chỉ dừng lại ở việc yêu mến single này, Minh Thơ còn chia sẻ bí quyết “nước thôi chưa đủ” của clip cho bạn bè và tạo một phong trào chia sẻ bí quyết làm đẹp giữa các bạn gái trong lớp để ai cũng có được làn da trắng hồng xinh xắn. Vì thế, ngay khi nghe nói sẽ có cuộc thi Karaoke trên nền nhạc Ngày mới trắng hồng, Minh Thơ liền kêu gọi bạn bè tham gia thi ngay và là một trong những thí sinh đầu tiên của cuộc thi.

Đỗ Thị Mai Tình: Ấn tượng bởi diễn xuất của Á quân 17 tuổi

Gặp 3 'đối thủ' của Mai Hương Idol
Mai Tình

Tuy không phải là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng Mai Hương đã khiến mình không thể rời mắt khỏi cô ấy trong cả video clip, Hương diễn quá chuẩn. MV dễ thương cùng với cuộc thi karaoke sôi động đã khơi gợi cho mình ý tưởng tại sao không thử làm một cái gì đó đột phá cho hè này?.

Vậy là Mai Tình đã phải cố gắng luyện trong cả tuần trước đó để có được một bài dự thi hoàn chỉnh đăng lên trang chủ http://mp3.zing.vn/pondstranghong, chinh phục được cả những đoạn “phiêu” cao vút khó hát.

Phạm Thị Trang Đài: Thể hiện cá tính

Gặp 3 'đối thủ' của Mai Hương Idol
Trang Đài cá tính

Trái ngược với cái tên thùy mị, Trang Đài được bạn bè đánh giá là một cô gái rất năng động và cá tính. Vì vậy cô thích giai điệu sôi động và những hình ảnh vui nhộn của clip Ngày mới trắng hồng ngay lần đầu tiên và thường xuyên ngâm nga theo giọng hát Mai Hương mọi lúc mọi nơi.

Khi cuộc thi bắt đầu, Trang Đài lập tức theo sát thể lệ cuộc thi và đặt ngay cho mình một mục tiêu hè này: “Mình tham gia thi để thoả sức sáng tạo với ca khúc mình thích. Và dĩ nhiên mình cũng muốn rinh chiếc iPad 2 “hoành tráng” để tha hồ chơi game, lướt web trong mùa hè này nữa”.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.