Hòn đảo thiên đường chờ đón người tiêu dùng công nghệ

Thông tin dịch vụ – Bờ biển vắng trên một hòn đảo thiên đường luôn là nơi mọi người muốn đến trong những ngày nóng bức. Trong mùa hè này, Tập đoàn Intel sẽ tạo cơ hội cho những người may mắn nhất có được kỳ nghỉ trong mơ với chương trình “Thắng một hòn đảo trong một tháng”, áp dụng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Hòn đảo thiên đường chờ đón người tiêu dùng công nghệ

Với tên gọi Kỳ nghỉ tuyệt đỉnh, chương trình đã chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 1-6-2011, mang lại cơ hội “sở hữu” một hòn đảo nhiệt đới cho người tiêu dùng công nghệ. Chúng tôi đã phỏng vấn anh Phạm An Dương, giám đốc tiếp thị của Intel Việt Nam về chương trình độc đáo này.

Thưa anh, tại sao Intel lại đưa ra chương trình khuyến mãi Hòn đảo thiên đường?

Để kỷ niệm sự kiện bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 là kiến trúc vi xử lý đầu tiên “thông minh trông thấy” có đồ họa tích hợp và công nghệ hiển thị 3D trong cùng một con chip, Intel muốn mang lại cho người tiêu dùng một cơ hội hiếm có để sở hữu một hòn đảo đẹp tuyệt vời.

Vì sao Intel lại dùng hình ảnh một hòn đảo để kỷ niệm sự ra mắt của bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2?

Một hòn đảo được vây quanh bởi bờ biển cát trắng với biển xanh là một phông nền hoàn hảo cho các trải nghiệm nghe nhìn, giống như trải nghiệm mà người dùng máy tính sẽ có được khi sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2. Cùng với sức mạnh đồ họa vượt trội và hiệu năng được tăng cường, các bộ vi xử lý này đang biến đổi cách dùng máy tính theo cách ai cũng có thể thấy và cảm nhận.

Vậy giải thưởng của chương trình khuyến mãi này là một hòn đảo?

Đúng vậy, đảo Joyo tươi đẹp thuộc Indonesia sẽ là giải thưởng cho tất cả những người thắng giải. Người thắng giải sẽ nhận được vé hai chiều đến đảo Joyo, chi phí ăn ở, đi lại và các hoạt động trên đảo suốt 28 ngày, và trong 1 tuần nếu người đó đoạt giải nhì.

Làm sao để tham dự chương trình khuyến mãi này?

Để tham gia tranh giải nhất và giải nhì, người tham dự phải trên 18 tuổi, đã mua máy tính có bộ vi xử lý Intel Core i hay mua riêng một vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 2 từ 1-6 đến 31-8 năm nay. Sau đó để đăng ký tham dự, người tham dự truy cập trang Facebook của Intel Việt Nam: www.facebook.com/intelvietnam, chọn mục “Win an island” bên dưới hình đại diện, click vào hình Kỳ nghỉ tuyệt đỉnh và trả lời câu hỏi sau: “Vì sao quý vị đáng nhận được một kỳ nghỉ tại đảo?” trong 25 từ hoặc ít hơn.

Để tham gia trò chơi trên Facebook, người tham gia cần có một tài khoản trên mạng xã hội này, và thay vì chọn hình Kỳ nghỉ tuyệt đỉnh như ở trên thì người chọn hình còn lại là “trò chơi Hòn đảo Intel”. Người chiến thắng giải nhất phải có câu trả lời độc đáo, sáng tạo và truyền cảm nhất cho câu hỏi “Vì sao quý vị đáng nhận được một kỳ nghỉ tại đảo?”. Người về nhì sẽ được quyết định nhờ cách thức bốc thăm.

Vậy một số người tiêu dùng công nghệ sẽ không thể tham gia chương trình “Hòn đảo nhiệt đới” này?

Không đâu, chương trình này dành cho tất cả mọi người. Thậm chí khi không tham dự chương trình trên người tiêu dùng vẫn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tại đảo thiên đường bằng cách tham gia trò chơi “Hòn đảo Intel” trên mạng xã hội Facebook. Trong trò chơi này, người dùng Facebook sẽ đóng vai các chú chim cánh cụt từ bộ phim Madagascar của Hãng Dreamworks và xây dựng một đảo tuyệt vời nhất để cạnh tranh với bạn bè. Mỗi tuần, chủ nhân của hòn đảo ảo tốt nhất sẽ giành được phần quà là bộ DVD phim Madagascar hoặc Kungfu Panda của Hãng Dreamworks hoặc một bộ dụng cụ đi biển.

Với chương trình “Hòn đảo Intel”, Intel sẽ tạo cơ hội cho người chơi tham gia và chia sẻ nhiều hơn trong thế giới trực tuyến. Là một tập đoàn công nghiệp hàng đầu, Intel hiểu được tầm quan trọng của truyền thông xã hội, đặc biệt là ở Việt Nam – một quốc gia có tốc độ phát triển Internet khá nhanh trong khu vực.

Đây có phải là chương trình tuyền thông xã hội đầu tiên của Intel?

Trước đây, Intel đã có nhiều chương trình truyền thông xã hội thành công, thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Một ví dụ là chương trình Intel Visual Life: The Satorialist với hơn 600.000 lượt xem và được chia sẻ tại nhiều website trên toàn thế giới.

Một câu hỏi vui cuối cùng: chim cánh cụt làm gì tại hòn đảo của Intel?

Các chú chim cánh cụt của loạt phim Madagascar đã xuất hiện trong nhiều chương trình của Intel gần đây, kể cả trong các quảng cáo trên tivi. Thật ra, công nghệ của Intel được sử dụng để sản xuất phần 2 của loạt phim này và các nhân vật này cũng đã nhận được sự tán thưởng của nhiều người dùng công nghệ.

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.