Kết quả trao giải tháng 6

TTCT – Báo Tuổi Trẻ vừa bình chọn và quyết định trao giải “Làm báo cùng Tuổi Trẻ” tháng 6-2011 cho bảy bạn đọc đã cung cấp thông tin hay, độc quyền và gửi tin, ảnh, bài viết về Tuổi Trẻ tháng qua. Các tin, bài này được bạn đọc quan tâm và gửi nhiều phản hồi.

Giải thưởng “Làm báo cùng Tuổi Trẻ“:

Kết quả trao giải tháng 6

Về cung cấp thông tin, đề tài cho báo, Tuổi Trẻ trao giải cho bốn bạn đọc sau:

– Anh DƯƠNG TRƯỜNG SƠN (Thừa Thiên – Huế) cung cấp thông tin “Học sinh lớp 5 bị đánh phải nhập viện” (Tuổi Trẻ 17-6). Từ thông tin này, Công an Thừa Thiên – Huế đã xác minh và quyết định tước quân tịch công an viên vi phạm.

– Bà NGUYỄN HOÀNG ANH (Cà Mau), người đầu tiên báo tin về cái chết oan uổng của em Dương Thị Thu Huyền do sự tắc trách của bác sĩ ca trực (“Bác sĩ tắc trách, một thiếu nữ chết oan”, Tuổi Trẻ 30-6).

– Anh H. (Bình Dương) đã gửi gắm nỗi niềm lo lắng về sự không an toàn khi nhóm hiệp sĩ bắt cướp Bình Dương vừa giao tội phạm cho công an thì lát sau đã được thả về (“Sợ bị trả thù khi bắt tội phạm”, Tuổi Trẻ 27-6). Anh cũng chính là người đầu tiên báo tin anh Nguyễn Tăng Tiên bị chém trọng thương làm dấy lên làn sóng phản ứng của bạn đọc.

– Anh ĐOÀN THANH NHỊN (Đồng Tháp) đã cung cấp thông tin về em Võ Thành Luân có hoàn cảnh khốn khó nhưng đậu thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh này (“Chàng thủ khoa… giăng câu”, Tuổi Trẻ 30-6). Nhờ bài viết này, em Luân đã nhận được nhiều sự giúp đỡ tận tình từ độc giả.

Về tác phẩm báo chí, Tuổi Trẻ trao tặng cho ba tác giả sau:

– Anh LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG (TP.HCM) với tin, ảnh “Một vụ “hôi của” quá vô cảm” (Tuổi Trẻ 17-6), thu hút 841 phản hồi.

– Anh ĐỖ CÔNG TÍNH (bút danh Dã Quỳ) với tin, ảnh “Con nghiện game bị bố bắt bò ngoài phố” (Tuổi Trẻ 11-6).

– Chị KHÁNH HÀ (tên thật NGUYỄN THỊ THÚY NGA) với bài viết “Con tôi đi bụi” (Tuổi Trẻ Cuối Tuần 12-6).

TÒA SOẠN

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.