Kim Hyung Joon mê lập trình game

Thành viên nhóm SS501 có một game tự viết và thường chơi cùng các bạn trong ban nhạc.


>>Sao Hàn kiếm tiền nhiều nhất từ quảng cáo
>>Các cặp anh – chị – em nổi tiếng của showbiz Hàn

Mới đây, chương trình Arirang Pop’s in Seoul đã tổng kết một danh sách khá thú vị – Những ngôi sao có sở thích đặc biệt.

Đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách của Arirang Pop’s in Seoul là Alex. Anh chàng điển trai này từng trổ tài “bếp núc” trong rất nhiều chương trình truyền hình và hiện đang dẫn một show về nấu ăn. Thậm chí, Alex đã xuất bản một cuốn sách dạy nấu ăn, trong đó có rất nhiều “công thức bí mật” do chính anh chàng sáng tạo nên.

Vị trí tiếp theo thuộc về Dong Ho của U-Kiss. Anh chàng này có một sở thích rất nữ tính, đó là đan. Dong Ho từng thổ lộ muốn đan tặng nữ hoàng sân băng Kim Yuna một chiếc áo len.

Kim Hyun Joon mê lập trình game Kim Hyun Joon mê lập trình game

Alex (trái) và Dong Ho có sở thích rất… nữ tính.

Trong khi đó, anh chàng hoàn hảo Lee Seung Gi lại có niềm đam mê đặc biệt với nhiếp ảnh. Đi đâu, anh chàng cũng kè kè chiếc máy ảnh trong tay, cho dù đó là sự kiện sang trọng hay một buổi hòa nhạc.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Seo In Young – một “tín đồ shopping”. Sở thích mua sắm đã đưa In Young trở thành một nhà thiết kế. Cô đã cho ra đời thương hiệu và cửa hàng thời trang của riêng mình.

Vị trí quán quân trong danh sách thú vị này thuộc về “cậu út” nhóm SS501 – Kim Hyung Joon. Không chỉ giỏi ca hát và vũ đạo, Hyung Joon còn là một lập trình viên “có nghề”. Năm ngoái, anh chàng này từng “tiết lộ” một game do chính anh lập trình và thường chơi cùng các thành viên SS501 và cậu em trai Kim Ki Bum.

Video chương trình Arirang Pop’s Seoul:

Kim Hyun Joon mê lập trình game

Seung Gi thích chụp ảnh.

Kim Hyun Joon mê lập trình game

Seo In Young là một tín đồ thời trang.

Kim Hyun Joon mê lập trình game

Hyung Joon mê game.

Hồng Giang

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.