Mẹ Tạ Đình Phong bác tin con có tình nhân

Bà Địch Ba Lạp, mỹ nhân Hong Kong một thời, cho biết con dâu bà – Trương Bá Chi – luôn tìm kiếm bằng chứng chồng ngoại tình nhưng việc đó hoàn toàn không có thật.> Tạ Đình Phong làm sinh nhật sớm cho con để tránh vợ/ ‘Đình Phong – Bá Chi mỗi người nuôi một con trai’

Bà Địch Ba Lạp (Deborah Li) đồng ý trả lời một cuộc phỏng vấn gần đây của Xinhuanet về chuyện hôn nhân của người con trai. Trong thời gian này, bà đến Singapore tạm trú để trốn tránh sự săn đuổi của báo chí Hong Kong.

Nói về tin đồn Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) có người tình ở Bắc Kinh, bà mẹ phủ nhận ngay: “Mọi người đều đọc bài báo này để biết sự thật đúng không? Nếu con tôi thực sự có tình nhân, nó sẽ phải chết trong hối tiếc. Con bé (Bá Chi) đang tìm kiếm bằng chứng cho việc này, nhưng hoàn toàn không có đâu”.

Bà Địch Ba Lạp trong cuộc phỏng vấn.
Bà Địch Ba Lạp trong cuộc phỏng vấn. Ảnh: Xinhuanet.

Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) từng kể, Tạ Đình Phong không quan tâm đến con cái, về nhà là vùi đầu trong phòng chơi game. Khi phóng viên đề cập chuyện này, phản ứng của bà Địch Ba Lạp là: “Con tôi thực sự thích chơi game, nó không có nhiều bạn bè, cũng không có nhiều thú vui khác, vậy không thể chơi game hay sao? Tôi không nói nó làm thế là hoàn toàn đúng nhưng chơi game có gì xấu đâu? Có những lúc gia đình đến giờ ăn cơm, con tôi cũng mải chơi quên cả ăn”.

Khi được hỏi “Nhưng có thể Bá Chi chỉ muốn Đình Phong dành nhiều thời gian hơn cho các con?”, bà nói: “Gia đình có bốn miệng ăn, con tôi đi làm suốt ngày bận bịu, trông con kiểu gì được? Chẳng lẽ phải chăm lo cả chuyện thay tã lót cho con?”.

Phóng viên hỏi hiện Đình Phong và Bá Chi đã ly dị chưa, người mẹ nói: “Đó luôn là chuyện của con tôi, chuyện hôn nhân của nó tôi không tham dự hay gây trở ngại. Trừ khi con trai đề nghị tôi giúp đỡ, còn không thì tôi cũng chẳng biết gì”.

Tạ Đình Phong.
Tạ Đình Phong trong một sự kiện hôm 21/2. Ảnh: 163.

Khi được hỏi tại sao không chủ động giúp đỡ con, bà cho biết: “Không, chúng đã kết hôn 6 năm rồi. Đình Phong không chỉ là con trai tôi nữa, nó đã thành bố trẻ con rồi. Tôi biết mình có thể dạy con nhiều thứ, nhưng không thể dạy con cách yêu vợ. Tôi thấy mình không có quyền đó. Người ta ai cũng nói tôi và Tạ Hiền rất xung khắc, còn nói chúng tôi là cặp cha mẹ vô trách nhiệm”.

Người mẹ của Tạ Đình Phong cũng thừa nhận con trai và con dâu bà đã xích mích và cãi cọ từ nhiều tháng trước. Trong cuộc phỏng vấn, phóng viên hỏi về nguyên nhân, bà trả lời: “Thực tế thì, đôi vợ chồng nào mà chẳng cãi cọ. Nếu Đình Phong mà hỏi tôi, thì tôi sẽ bảo nó ‘Về nhà đi, vì còn có các con của con ở đó’. Những thứ khác tôi không can thiệp”.

Phóng viên không nhắc đến tin đồn bà Địch Ba Lạp từng đánh Trương Bá Chi khi cô dính scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, bà Lạp chủ động đề cập đến chuyện này: “Có người chỉ cho tôi xem những bài báo đó. Tôi đã khóc, tại sao lại lôi tôi vào chuyện này. Tôi thấy rất không thoải mái, các cháu tôi mà biết sẽ hiểu lầm bà nội là người đánh mẹ chúng. Không thể thế được, bởi tôi không hề đánh Bá Chi”.

Trương Bá Chi ở Milan (Italy) hồi tháng 6.
Trương Bá Chi ở Milan (Italy) hồi tháng 6, lúc cô đưa hai con đi nghỉ để tránh bị báo chí theo đuổi khi tin đồn xích mích và ly hôn đang bị phát tán. Ảnh: 163.

“Tuy nhiên, tôi nhớ hai đứa cháu của tôi. Lần cuối gặp chúng ư? Là hồi tháng 4. Vì rất khó gặp các cháu nên tôi thường gọi điện cho cô trông trẻ, nhắc nhở chăm sóc cháu tôi cẩn thận. Quan điểm của tôi là, việc nuôi dạy con là của bố mẹ, không phải của ông bà. Mỗi thế hệ lại nuôi dạy một thế hệ tiếp theo, tôi sẽ không trực tiếp nuôi dạy các cháu tôi. Khi bạn bè hỏi cháu tôi học trường gì, tôi chỉ có thể nói là tôi không biết”.

“Tôi nghĩ tôi là một người mẹ tốt”, bà nói.

“Trước đây người ta cũng đề nghị tôi viết tự truyện, tôi nghĩ, nếu mình viết thì nửa đầu sẽ là về Tạ Hiền, nửa sau là về Tạ Đình Phong. Tôi chưa bao giờ muốn con cái mình gia nhập làng giải trí, vì thế vợ chồng tôi đến Canada định cư. Thế nhưng Đình Phong lại muốn rơi vào vòng tròn đó, sau đó cả con gái Đình Đình của tôi cũng vậy. Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi không muốn thế”. Bà Địch đã khóc trong cuộc phỏng vấn khi nói những lời này.

Hòa Ca

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.