Mai Hương hào hứng chờ ‘tiệc bụi’

Á quân Việt Nam Idol – Văn Mai Hương cùng MC Nguyên Khang và nhiều người mẫu nổi tiếng, sẽ góp mặt trong lễ khai trương Blook – thương hiệu thời trang đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Với chủ đề “Bụi bặm, cá tính cùng diện mạo mới”, Blook sẽ khai trương cửa hàng Flagship tại 199A, Cách Mạng Tháng 8, Q.3, TP.HCM vào 2/7/2011 từ 19h đến 21h. Chương trình mở cửa miễn phí cho tất cả các khách hàng cùng tham dự.

Mai Hương hội tụ cùng nhóm 365

Khách mời ca sĩ Văn Mai Hương

Với phong cách thời trang bụi bặm và đậm cá tính, Blook sẽ trình làng các bộ sưu tập thời trang hè với hơn 10.000 sản phẩm dành cho cả nam và nữ cùng các thiết kế đơn giản, không rườm rà nhưng thể hiện cá tính riêng của từng người.

Mai Hương hội tụ cùng nhóm 365

Không những khoác cho mình một diện mạo hoàn toàn mới từ cách thiết kế, cách trưng bày cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Blook đang dần khẳng định mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ Việt Nam, với những sản phẩm cập nhật xu hướng thời trang quốc tế và giá cả hợp lý.

Tham dự event và tham gia khuyến mại hấp dẫn

Giảm ngay 50.000 đồng cho mỗi hóa đơn từ 300.000 đồng, rút thăm trúng thưởng các quà tặng thời trang của Apple: iPhone 4, iPad 2, iPod Touch, phiếu mua hàng Blook trị giá 1 triệu đồng và nhiều chương trình hấp dẫn, áp dụng từ 2/7 đến 17/7/2011.

Mai Hương hội tụ cùng nhóm 365

Nhận ngay voucher online miễn phí trị giá 50.000 đồng tại: www.blook.com.vn.

Tham gia event và chụp hình với các khách mời và tham gia game “Tab hinh” tại đây để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Hãy nhanh chân ghé ngay BLOOK flagship 199A, CMT8, Q3, HCM!

Chi tiết tại: www.blook.com.vn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.