Mua sắm qua cổng thanh toán trực tuyến của VietABank

Cổng thanh toán trực tuyến của Ngân hàng Việt Á (VietABank) được liên kết với Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại trực tuyến OnePay, qua đó khách hàng có thể thanh toán hóa đơn mua hàng tại một số website thương mại điện tử.

Cuộc sống hiện đại, con người ta luôn trăn trở với những giải pháp công nghệ để hỗ trợ mình. Cổng thanh toán trực tuyến của VietABank sẽ mang đến cho khách hàng một thế giới mua sắm trong tầm tay với những tiện ích thiết thực.

Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn mua hàng tại một số website thương mại điện tử như: Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, siêu thị Mediamart, khách sạn Grand Hotel, nước hoa Linhperfume, nữ trang Zela… Ngoài ra, khi sử dụng cổng thanh toán trực tuyến này, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn vé máy bay Jetstar, Air Mekong, vé xem phim Megastar, thanh toán các hóa đơn mua thẻ trả trước, hóa đơn tiền điện, cước điện thoại cố định hoặc cước di động trả sau, các dịch vụ của Viettel, cước phí Internet, truyền hình cáp…

Thế giới mua sắm và thanh toán sẽ trong tầm tay của bạn với cổng thanh toán trực tuyến của VietABank tại địa chỉ website: https://paymentonline.vietabank.com.vn/. Thông qua cổng thanh toán trực tuyến khách hàng có thể mua thẻ cào điện thoại, thẻ game online, Pin phần mềm máy tính… với giá ưu đãi.

Bên cạnh đó, đây còn là công cụ tiện ích giúp khách hàng thực hiện nhanh chóng việc nạp tiền vào ví điện tử Moneta của Công ty MX và ví điện tử WMV của Webmoney để thực hiện giao dịch mua bán hàng hóa trên 2 website http://www.moneta.mx/, http://www.wmtransfer.vn/

Sự giản tiện dành cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu được VietABank đặt ra khi bắt đầu triển khai thực hiện cổng thanh toán điện tử. Chỉ cần ngồi một chỗ, người sử dụng cổng thanh toán trực tuyến có thể sử dụng nhiều chức năng tiện ích khác nhau như trên.

Chia sẻ về sự ra đời của dịch vụ tiện ích này, đại diện lãnh đạo VietABank cho biết: “Với định hướng trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ được yêu chuộng nhất, chúng tôi phải bắt đầu từ sự đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng. Cổng thanh toán trực tuyến được xem là bước đi lớn để khẳng định điều này”.

Để khuyến khích sử dụng dịch vụ này, VietABank sẽ miễn phí đăng ký và phí giao dịch trong thời gian đầu triển khai.

Để bắt đầu trở thành chủ nhân của những công cụ này, bạn chỉ cần mang theo CMND đến bất kỳ điểm giao dịch nào của VietABank điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký và hệ thống sẽ tự gửi thông tin tài khoản gồm Username-password vào email của bạn; đồng thời kích hoạt tài khoản thanh toán nếu khách hàng chưa có. Sau đó, hãy đăng nhập thông tin tài khoản của mình trên website cổng thanh toán https://paymentonline.vietabank.com.vn/ để mua sắm, thanh toán các hóa đơn, nạp tiền ví điện tử…

Cổng thanh toán trực tuyến của VietABank sẽ mang đến những tiện ích cho khách hàng vào dịp sinh nhật lần thứ 8 của ngân hàng.

(Nguồn: TTB-Digital Space)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.