Multimedia – Thỏa đam mê về thiết kế

Multimedia cần những tài năng thiết kế, những cá tính độc đáo để đáp ứng nhu cầu đó. Và bạn sẽ là một trong những gương mặt sáng giá của thế giới Multimedia nếu bạn có ước mơ và đam mê về thiết kế.


“Thế giới phẳng” – thuật ngữ đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ để diễn tả việc truyền tải và tiếp nhận thông tin được tính bằng giây. Vì thế, tạo sự khác biệt, nổi bật trong “thế giới phẳng” đòi hỏi phải hoàn hảo đến từng chi tiết, dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Lấy ví dụ, trong việc chọn mua và thưởng thức một album nhạc mới, chúng ta quan tâm không chỉ nội dung, chất lượng về bài hát, ca sĩ, cách phối âm của album mà còn quan tâm đến ý tưởng, những thiết kế bắt mắt trên bìa đĩa và những sách ảnh tặng kèm theo. Và các ca sĩ, nghệ sĩ bên cũng đang chú trọng đầu tư về ý tưởng cho bìa đĩa, sách ảnh, clip ca nhạc sao cho cuốn hút và mới lạ. Tất cả những việc đó sẽ được hiện thực hóa qua thế giới Multimedia.

Multimedia - Thỏa đam mê về thiết kế

Bìa đĩa CD, bìa sách bắt mắt là những sản phẩm của Multimedia

Multimedia – thuật ngữ dùng để chỉ ngành thiết kế đa phương tiện, là sự kết hợp giữa công nghệ và mỹ thuật để tạo ra những hình ảnh, thiết kế đặc sắc và thu hút. Tại Việt Nam, Multimedia là một trong những ngành đang phát triển và là chọn lựa của nhiều bạn trẻ trên con đường xây dựng nghề nghiệp.

Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia là trường đào tạo bài bản trong lĩnh vực này, và là trường tiên phong trong việc đào tạo về ý tưởng sáng tạo, quy trình làm việc để sinh viên có thể chủ động trong từng thiết kế và thích nghi tốt với môi trường làm việc.

Gặp gỡ giới “showbiz” tại Arena Multimedia

Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại Chấu Á, là một trong các sản phẩm đào tạo của tập đoàn Aptech. Đến Việt Nam từ năm 2004, Arena Multimedia đã là nam châm, quy tụ và tập hợp những giảng viên có kinh nghiệm và tâm huyết. Họ đến từ nhiều môi trường khác nhau, từ các nhiếp ảnh gia, đạo diễn sân khấu, giám đốc sáng tạo, các nhà thiết kế chuyên nghiệp từ các công ty truyền thông, quảng cáo, các đài truyền hình, giảng viên của những trường ĐH chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng.

Multimedia - Thỏa đam mê về thiết kế

Hoạt động ngoại khóa “vẽ tay ngoài trời” thu hút nhiều sinh viên Arena

Tại Arena, sinh viên sẽ không khó nhận ra những gương mặt quen thuộc trong giới showbiz Việt: các đạo diễn Đoàn Khoa và NSƯT Hà Bắc nghiêm nghị nhưng luôn hết lòng với học trò, cô Kim Lan – Họa sĩ Thiết kế sân khấu đa tài, “chàng rể tây” Guilaume Faugère – giảng viên đa tài tại sân khấu kịch, các thế hệ Nhiếp ảnh gia Bùi Minh Sơn, Phạm Hoài Thanh và Trần Nhân Quyền lãng tử và tài hoa.

Sinh viên Arena cũng là những gương mặt trẻ đã và đang khẳng định tài năng của mình như Trung Quân idol trẻ trung và vui tính, Thanh Trúc cá tính và đam mê trong “Sáng bừng sức sống”, Hiếu – Cường và “Deadline” – quán quân cuộc thi Thiết kế Quảng cáo tại Việt Nam Young Lions. Tất cả cùng hội tụ đã tạo nên một Arena Multimedia đầy sắc màu và sôi động.

Chơi là chín + học là mười = Arena Multimedia

Ngoài chương trình chính thức được cập nhật từ Arena Multimedia toàn cầu, trường Arena luôn nghiên cứu và nâng cao chương trình đào tạo. Vì thế, Arena đã tăng cường thêm những môn học bổ trợ như nhiếp ảnh, quay phim, ý tưởng sáng tạo, …

Multimedia - Thỏa đam mê về thiết kế

Hình 3: Hoạt động bên lề việc học – Triển lãm đồ án của sinh viên Arena được giới công luận đánh giá cao

Những môn học này sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về mỹ thuật như luật bố cục; luật màu sắc – những màu tương đồng, tương phản; luật ánh sáng; cách xác định góc quay; cách khám phá bản thân và phát huy những ý tưởng trong từng tác phẩm. Thêm vào đó, môn học giúp cho sinh viên khơi ngợi những tiềm ẩn, năng khiếu của sinh viên trong suốt quá trình được đào tạo.

Arena Multimedia – môi trường đào tạo chặt chẽ, liên kết đầu ra với các công ty uy tín

Trường Arena hướng đến việc đào tạo toàn diện, có nghĩa là đào tạo cho các sinh viên hiểu và nắm rõ quy trình làm việc. Vì thế, Arena cũng liên kết đào tạo và đầu ra cho sinh viên của mình với các doanh nghiệp uy tín về thiết kế 3D cho game, phim hoạt hình; thiết kế nội thất như công ty về game nổi tiếng tại Nhật Digital Works, công ty thiết kế Baamboo, làm phim hoạt hình 3D như Maia hay Spark – đã từng tham gia những dự án thiết kế 3D cho các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Ratatouille – chú chuột đầu bếp.

Multimedia - Thỏa đam mê về thiết kế

Hình 4: Công ty Digital Works ghé thăm trường và sinh viên Arena Multimedia

Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa như dã ngoại, câu lạc bộ anh văn, câu lạc bộ nhiếp ảnh triển lãm, … được trường tổ chức thường xuyên để tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên cùng học hỏi, trao đổi kiến thức.

Đồng hành với các bạn trẻ, trường Arena Multimedia lập “Quỹ phát triển nguồn nhân lực Multimedia” với những hỗ trợ thiết thực về học tập, nghề nghiệp dành cho các bạn.

Nội dung “Quỹ phát triển nguồn nhân lực Multimedia”:

Học bổng 10 triệu đồng cho tất cả khi nhập học. Tặng khóa học chuyên ngành thiết kế “Mastering Multimedia Program” trị giá 12 triệu đồng. Cam kết giúp sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia

HCM: 212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3; ĐT: (08) 39 300 824; Email: arena@aprotrain.com

HN: 80 Trúc Khê, Đống Đa; ĐT: (04) 3773 8108; Email: arena2@aprotrain.com

Website: http://www.arena-multimedia.vn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.