Ngành lập trình ‘hút’ thí sinh

Ngày 11/7/2011, kỳ thi tuyển sinh đầu vào chuyên ngành lập trình của Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech đã thu hút sự đăng ký tham gia của hàng trăm thí sinh.


Năm nay, ngành lập trình vẫn giữ vị trí hàng đầu trong “top” những ngành được nhiều thí sinh quan tâm và chọn lựa. Sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các bạn có thể đi từ việc lập trình những phần mềm mang tính phổ thông cho đến những phần mềm chuyên dụng dùng trong việc quản lý các doanh nghiệp hay lập trình game hoặc tham gia lập trình một trang web cho doanh nghiệp. Với mức lương khởi điểm từ 300 USD – 400 USD, bạn có thể là một chuyên viên kiểm tra, chuyên viên thẩm định dự án phần mềm hay một trường phòng công nghệ thông tin, … trong lĩnh vực này.

Theo thống kê, có 57% sinh viên sau khi ra trường phải học thêm ngành khác do chuyên môn đã học không phù hợp, 50% số lượng sinh viên tại các trường ĐH không có hứng thú với ngành nghề mình đang học. Vì vậy, với những đổi mới trong mô hình giáo dục – chú trọng việc đào tạo “nghề”, sự phát triển của nhiều ngành nghề đa dạng và phong phú hơn như lập trình, tỷ lệ này có thể sẽ giảm xuống và đảm bảo cho các bạn trẻ tìm được con đường xây dựng sự nghiệp phù hợp nhất.

Ngành lập trình 'hút' thí sinh
Không khí nghiêm túc trong kỳ thi đầu vào – đợt 1 của Aprotrain-Aptech

Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech thuộc Tập đoàn Aptech toàn cầu là một trong những đơn vị đào tạo nghề uy tín. Với giáo trình giảng dạy theo chuẩn Quốc tế, Aprotrain-Aptech luôn mang đến cho các bạn môi trường học tập năng động và hiện đại. Sự chuyên nghiệp và bài bản của Aprotrain-Aptech được khẳng định qua các giải thưởng lớn: Đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam do Hiệp hội hội phần mềm Việt Nam Vinasa công nhận; Đơn vị đào tạo xuất sắc nhất Việt Nam 2010 do Aptech Toàn cầu trao tặng.

Năm 2011, Aprotrain-Aptech tuyển sinh 600 sinh viên chuyên ngành lập trình. Các bạn có đam mê về công nghệ thông tin hoặc các sinh viên cùng chuyên ngành tại những trường ĐH – CĐ đều có cơ hội trở thành sinh viên của Aprotrain-Aptech.

Cùng đồng hành với các bạn trẻ trên con đường sự nghiệp, hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech lập “Quỹ Khai nghiệp” với những hỗ trợ thiết thực dành cho các bạn.

Nội dung “Quỹ Khai Nghiệp”:

  • Tặng ngay laptop cho thí sinh có điểm thi xếp lớp >= 25 điểm

  • Cấp học bổng 100% khóa học tiếng Anh chuyên ngành CNTT tại Hi! Language School

  • Hỗ trợ nhà ở và phương tiện đi lại cho sinh viên

Hãy đăng ký tham gia kỳ thi tuyển sinh vào ngày 18/7/2011 để nhận được hỗ trợ thiết thực cho việc học của bạn.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech

Địa chỉ: 32 đường D2, Q.BT

ĐT: (08) 35 129 620 – Email: aptech2@aprotrain.com

Website: http://www.aptech-news.com/

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.