Những thú tiêu khiển của teen Việt cuối hè

Những ngày hè cuối cùng đang đến cận kề, sẽ không còn du lịch, không còn về quê hay những chuyến đi chơi xa, teen sẽ làm gì trong những ngày này?


Ôn bài vở

Những thú tiêu khiển của teen Việt cuối hè

Ôn tập chuẩn bị cho năm học mới

Đây là công việc đầu tiên mà teen nghĩ đến sau khi nhẩm tính rằng chỉ còn hơn chục ngày nữa mình sẽ phải cắp sách tới trường, bởi kỳ kiểm tra đầu năm bao giờ cũng quan trọng và có thể ảnh hưởng đến tâm lý cả kỳ I của teen.

Lượn lờ quán xá

Những thú tiêu khiển của teen Việt cuối hè

Shopping những món đồ xì tin khoe với bạn bè

Thời gian thích hợp nhất để quay trở lại những quán hàng ăn vặt, lượn lờ quán bán đồ lưu niệm, hay đi shopping những món đồ xinh xinh như bút, vở, cặp sách cho năm học mới. Các shop quen thuộc trên đường Tôn Thất Tùng (Hà Nội), hay Sư Vạn Hạnh (Hồ Chí Minh) là địa điểm teen không nên bỏ qua.

Trà chanh “chém gió”

Những thú tiêu khiển của teen Việt cuối hè

Trà chanh được yêu thích vì 3 tiêu chí: Ngon, rẻ, vui

Các teen ở Hà Nội có tất nhiên vẫn duy trì thói quen “trà chanh chém gió” vào buổi chiều hoặc chiều tối, hoặc chiều tối hẳn. Các địa điểm như Nhà thờ lớn, Vincom, cổng các công viên lớn… bao giờ cũng là “địa bàn” quen thuộc để bạn tìm đến loại đồ uống bình dân nhưng cực ngon này.

Tham gia cổng game đối kháng

Những thú tiêu khiển của teen Việt cuối hè

Bắt đầu xu hướng tham gia cổng game đối kháng

Teen cả nước bắt đầu tham gia cổng game đối kháng myPlay – mốt chơi game trong hè năm nay – và dự tính sẽ là xu hướng cho năm tới. Cổng game đối kháng myPlay là nơi teen có thể chơi các loại game trí tuệ như cờ caro, cờ tướng… hay thậm chí là Tá lả, Tiến lên.

Điểm đặc biệt là myPlay giúp teen có thể rủ cả nhóm bạn vào… “loạn chiến” để phân thắng thua. Không cần phải tụ tập hay ngồi lên kế hoạch cho các giải đấu, teen vẫn dễ dàng có được một giải đấu chuyên nghiệp cho lớp mình để luyện tập cho các hoạt động thi đấu ngoại khóa trong năm học tới.

Nghiền phim bom tấn

Có rất nhiều bộ phim bom tấn như Cars 2, Fast 5, Transformers,… mà teen bỏ lỡ mất vì trúng thời gian đi du lịch, đây là thời gian thích hợp nhất là ngồi nghiền toàn bộ “bom tấn” của điện ảnh thế giới hè vừa qua.

Những thú tiêu khiển của teen Việt cuối hè

Teen lại “cuồng” Lee Min Ho với vai diễn mới trong City Hunter

Phim Hàn vẫn nằm trong danh sách không thể bỏ qua của teen với City Hunter, HeartStrings, Miss Ripley… đang “làm mưa làm gió” mỗi tối thứ 4, thứ 5. Mỗi bộ phim bom tấn của Hàn Quốc đến khi kết thúc đều mang lại sự tiếc nuối cho teen.

Dù vậy, teen cũng đã được trải nghiệm diễn xuất tuyệt vời của Lee Min Ho trong City Hunter, sự tiến bộ vượt bậc của Jung Yong Hwa trong Heartstrings, cũng như trải mình trong giai điệu So Goodbye (Jonghyun) và Because I Miss you ( Jung Yong Hwa).

Lại làm nông dân

Những thú tiêu khiển của teen Việt cuối hè

Nông trại xì tin myFarm dành cho cộng đồng teen Việt

Ngoài thời gian đi chơi, trà chanh “chém gió” hay xem phim, teen còn đang mê mẩn với Nông trại xì tin -“Bom tấn” của dòng game nông trại ra mắt vào giữa tháng 7 vừa qua.

Nông trại xì tin myFarm có đồ họa cực “cute” với đồ trang trí bắt mắt, trẻ trung, có thể di chuyển, xắp xếp và trang trí tùy ý. Đây là điểm mà myFarm “ăn đứt” các dòng game nông trại khác.

Ra mắt vào thời điểm gần sát năm học mới, myFarm đã thu hút phần đông teen Việt. Chưa nói đến các event dự định được tổ chức vào tháng 8 như thi “Mr&Miss myFarm”, “xì tin myFarm chào năm học mới”, việc được tham gia cộng đồng “nhà nông xì tin” cũng đủ để teen háo hức.

Và ngủ nướng

Những thú tiêu khiển của teen Việt cuối hè

Đấu tranh chống ngủ nướng

9-10h sáng mới dậy là tình trạng chung của đa số teen trong hè này. Rất nhiều teen đang lo lắng làm sao để dậy lú 6h sáng đi học được. Đang ngủ nướng ngon mà phải dậy sớm thì đúng là cực hình.

Lời khuyên cho teen là mỗi ngày hãy đi ngủ sớm hơn một chút và dậy sớm hơn một chút. Từ giờ đến khi vào năm học vẫn kịp cho bạn quay trở về múi giờ sinh hoạt quen thuộc và có lợi cho sức khỏe.

Thùy Nhi

Theo Bưu Điện Việt Nam


Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.