Rèn luyện ngoại ngữ bằng phương pháp Mind Map

Khi học ngoại ngữ, ngoài cách ghi nhớ kiểu lặp đi lặp lại hoặc theo trình tự nhất định, não bộ còn có khả năng liên hệ các dữ kiện với nhau. Atlanta Mind Map sẽ vận dụng cả hai khả năng này trong việc học tiếng Anh.


Rèn luyện ngoại ngữ bằng phương pháp Mind Map

Đây là phương pháp tư duy và vận dụng tiếng Anh dưới dạng bản đồ, liên tưởng từ các từ khóa chính phát triển thành các ý tưởng, từ vựng hay đoạn văn không giới hạn, tận dụng khả năng ghi nhận hình ảnh và ý tưởng của bộ não.

Phương pháp Atlanta Mind Map không chỉ vận dụng cách thức tư duy độc lập mà còn phố hợp với mô hình học Bàn tròn, là một trong các tiêu chuẩn chuẩn mực của Atlanta nhằm hỗ trợ các giáo viên trong việc triển khai các mô hình giảng dạy hiệu quả, cũng như hỗ trợ cho học viên dễ dàng tham gia các hoạt động học tập – thực sự là nơi lý tưởng cho các học viên hòa nhập, tiếp thu, nâng cao kiến thức và hoàn thiện các kỹ năng Anh ngữ của mình một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.

Rèn luyện ngoại ngữ bằng phương pháp Mind Map

Chương trình Anh ngữ Giao tiếp Mind Map giúp học viên: Phát triển kỹ năng tư duy logic, xây dựng vốn từ vựng không giới hạn; Vận dụng và phát triển nhanh chóng kỹ năng Nghe và Nói trong thời gian ngắn nhất; Luôn hứng thú trong từng buổi học, hiểu bài nhanh, ghi nhớ lâu dài; Có nền tảng vững chắc để tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc nước ngoài và nâng cao khi tham gia các chương trình học quốc tế.

Rèn luyện ngoại ngữ bằng phương pháp Mind Map

Học viên học và thực hành tương tác trực tiếp trên Bảng cảm ứng thông minh (SMART BOARD). Trong quá trình học tại Atlanta bạn sẽ được tham gia các hoạt động giao tiếp được biên soạn công phu, nghe các bài hát nổi tiếng để luyện phát âm và các game giao tiếp hấp dẫn nhằm phát triển kỹ năng nghe nói, hay cũng cố vốn từ vựng và ngữ pháp mà các ban đã được học từ các bài trước đó.

Rèn luyện ngoại ngữ bằng phương pháp Mind Map

Các bài học mang tính tương tác cao, sát thực tế (practical English) nhằm giúp các bạn có phát âm tốt và giao tiếp hiệu quả hơn trong cuộc sống. Các bạn được kèm kỹ năng yếu (miễn phí) và học bù nếu vắng nhiều buổi học theo sự sắp xếp của trường.

Học viên sẽ nhận được Bảng phân tích kết quả học tập và chứng chỉ sau mỗi khóa học. Học viên thích thú hơn với trên 100 “Bản đồ tư duy” tiếng Anh là thành quả do chính mình cùng đóng góp tạo ra khi kết thúc khóa học.

Rèn luyện ngoại ngữ bằng phương pháp Mind Map
Rèn luyện ngoại ngữ bằng phương pháp Mind Map

Bên cạnh đó, môi trường học tập và trang thiết bị ở đây rất đầy đủ. Toàn bộ các phòng học được gắn máy lạnh, bảng kiếng sang trọng, các phương tiện phục vụ giảng dạy hiện đại như LCD, máy CD, projector, bảng thông minh (smart board). Học viên có thể nâng cao kiến thức và kĩ năng Anh ngữ với hệ thống Mutimedia, phòng LAB Hi-class thế hệ 5 hiện đại bậc nhất Việt Nam. Ngoài ra, học viên được tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa sôi nổi, phát huy kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và thể hiện bản lĩnh tự tin: thuyết trình, cuộc thi hát tài năng, thi viết văn hàng tháng, thi làm thiệp, tham gia các tiết mục Lễ hội Halloween…

Rèn luyện ngoại ngữ bằng phương pháp Mind Map

Cấu trúc và bảng giá khóa học tham khảo

Rèn luyện ngoại ngữ bằng phương pháp Mind Map

Chỉ 870.000 đồng cho khóa học Atlanta Mind Map trị giá 2.460.000 đồng tại Zing Deal, tiết kiệm 65%. Trải nghiệm phương pháp học ngoại ngữ độc đáo chưa bao giờ đơn giản hơn. Truy cập ngay Zing Deal để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ hotline Zing Deal để được tư vấn thêm (08) 3866 4666 – ext: 8888 hoặc 6888

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.