RIM tổ chức ngày hội BlackBerry tại Việt Nam

(Dân trí) – Ngày 30-31/7/2011, Viettel phối hợp với hãng sản xuất Black Berry RIM tổ chức “Ngày hội Dâu tây” (Berry’s Day) dành cho các tín đồ của dòng điện thoại Black Berry tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Chương trình bắt đầu từ 9h đến 21h tại 8 trung tâm thương mại lớn ở 2 thành phố.

 

Tham gia sự kiện có nhiều sao Việt nổi tiếng, sử dụng Black Berry như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Đông Nhi, hotgirl Tâm Tít, con gái Mỹ Linh – Anna Trương, MC Anh Tuấn (Trò chơi âm nhạc).

 

Nhà mạng Viettel giới thiệu về dịch vụ cũng như máy điện thoại Black Berry tại các gian hàng. Khách tham quan được thưởng thức kem và café dâu tây cao cấp miễn phí, xem hiphop show, chụp hình chung và chia sẻ niềm đam mê Black Berry với sao Việt nổi tiếng, chơi game với hàng nghìn giải thưởng và điện thoại Black Berry Curve 9300…

 

Với những khách tham quan có chụp ảnh với sao Việt, Viettel sẽ up toàn bộ hình ảnh lên trang web www.blackberry.vietteltelecom.vn để mọi người có thể tải ảnh về làm kỷ niệm sau khi tham dự Ngày hội Dâu tây.

 

Trước đó, Viettel đã giảm gần 50% giá thuê bao các gói cước dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Theo đó, kể từ 15/7, cước thuê bao tháng gói BIS (dành cho cá nhân) chỉ còn 250.000 đồng, thay cho mức 450.000-550.000 đồng trước đây. Với gói cho doanh nghiệp, cước thuê bao tháng còn 400.000 đồng thay cho mức 600.000-800.000 đồng.
 

Các khách hàng mua máy Black Berry chính hãng không phải do Viettel phân phối sẽ không phải đóng mức phí đăng ký 1,5 triệu đồng, mà chỉ cần nhắn tin (miễn phí) để đăng ký dịch vụ.

 

Các địa điểm tổ chức “Ngày hội Dâu tây” tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Hà Nội

Vincom

191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Parkson B

198B Tây Sơn, Đống Đa                           

Big C Thăng Long

222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy

Coopmart Hà Đông

Km số 10 Nguyễn Trãi, Hà Đông

TP Hồ Chí Minh

Diamond Plaza

34 Lê Duẩn, quận 1

Parkson Hùng Vương

126 Hùng Vương, quận 5

Parkson Flemington

184 Lê Đại Hành, quận 11

Zen Plaza

156 Nguyễn Trãi, quận 1

 
PV

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.