Sinh con để… bán

Một cặp vợ chồng trẻ ở Đông Quan, Trung Quốc, đã bán cả 3 người con của mình chỉ để có tiền chơi game.

Ảnh minh họa:
Ảnh minh họa: Odditycentral.

Hai vợ chồng Li Lin và Li Juan đều chưa đến 21 tuổi, quen nhau từ năm 2007 tại một quán cà phê Internet. Một năm sau khi cưới, họ có một bé trai. Thế nhưng chỉ một vài ngày sau khi bé được đưa về nhà, vợ chồng Li đã bỏ con ở nhà một mình để đi chơi cách nhà 30 km.

Odditycentral đưa tin, năm 2009, cặp vợ chồng này lại có thêm một bé gái khác. Ngay lập tức, họ quyết định bán cô bé để lập quỹ nhằm thỏa mãn niềm đam mê với game. Bé được bán với giá 3.000 nhân dân tệ (chưa đến 10 triệu đồng Việt Nam). Nhưng số tiền này cũng chỉ đủ cho họ chơi trong một vài ngày.

Hết tiền, họ lại nghĩ cách bán cậu con trai đầu lòng. Cả hai kiếm được số tiền gấp 10 lần tiền bán con lần trước. Nghĩ con cái đúng là một món hời lớn, cả hai quyết định sinh thêm bé thứ 3, cũng là một bé trai. Lần này, họ kiếm được 30.000 nhân dân tệ tiền bán con.

Có lẽ hai vợ chồng Li sẽ tiếp tục sinh con để bán nếu mọi chuyện không bị phát hiện. Cả hai thậm chí không biết rằng việc làm của mình là phạm pháp.

Khi được hỏi có nhớ con của mình, cả hai trả lời một cách hồn nhiên: “Chúng tôi không muốn nuôi chúng, mà chỉ muốn bán để lấy tiền”.

Phương Trang

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.