Smartphone siêu mỏng Galaxy S II ra mắt tại Việt Nam

Samsung chính thức giới thiệu điện thoại Galaxy S II, chỉ mỏng 8,49 mm, màn hình super AMOLED Plus. Giá bán lẻ là 13,5 triệu đồng.

Galaxy S II là một trong những mẫu smartphone mạnh nhất hiện nay. Máy sở hữu bộ vi xử lý lõi kép ARM v7 với tốc độ 1,2 GHz cùng bộ nhớ RAM 1024 MB. Cấu hình mạnh giúp người dùng có thể lướt web nhanh chóng, chạy nhiều ứng dụng (khả năng đa nhiệm) và chơi các trò chơi đồ họa “khủng” dễ dàng.

Đại diện Samsung giới thiệu điện thoại Galaxy SII tại Việt Nam tối 14/7 tại TP HCM. Ảnh: Hà Mai.

Điện thoại được trang bị màn hình công nghệ mới nhất của Samsung là Super AMOLED Plus. Công nghệ màn hình giúp hiển thị hình ảnh sắc nét với chất lượng màu sắc, độ tương phản. Màn hình của máy cũng cho góc nhìn rộng hơn, giúp việc trải nghiệm hình ảnh ngoài trời rõ nét hơn rất nhiều so với các thiết bị di động trước đây.

Màn hình Super AMOLED Plus cho hình ảnh sắc nét. Ảnh: Hà Mai.

Màn hình cảm ứng điện dung 4,3 inch màu sắc sống động giúp người dùng trải nghiệm đa phương tiện như xem phim HD, chơi game đồ họa 3D thoải mái. Galaxy S II được tích hợp flash phiên bản mới nhất 10.3, hỗ trợ tối đa trải nghiệm các nội dung giải trí trên website. Máy cũng được tích hợp camera chụp ảnh có độ phân giải 8 megapixel với khả năng quay và phát video chuẩn Full HD 1080p.

Máy có thiết kế siêu mỏng, chỉ 8,49 mm. Ảnh: Hà Mai.

Ngoài ra, Galaxy S II còn có nhiều tính năng kết nối, giải trí mới nhất trên hệ điều hành Android phiên bản 2.3 (Gingerbread) như Social Hub (quản lý cùng một nhiều tài khoản mạng xã hội), Reader Hub (ứng dụng đọc sách, báo với giao diện đẹp, trực quan cùng kho thư viện phong phú), Game Hub (kho game cung cấp nhiều game mới nhất và phổ biến nhất hiện nay), Kies Air (ứng dụng kết nối không dây hiệu quả đến các thiết bị thông minh khác).

Sự kiện ra mắt điện thoại Galaxy S II được nhiều người quan tâm. Ảnh: Hà Mai.

Từ khi có mặt trên thị trường thế giới vào giữa tháng 6 vừa qua, Galaxy S II đã tạo nên nhiều “cơn sốt”. Tại Hàn Quốc, một triệu máy đã được bán chỉ sau 30 ngày ra mắt. Ở Malaysia, chỉ trong vòng một giờ, hơn 1.400 máy đã được bán ra. Tại Thái Lan, 2.000 máy đã được mua trong ngày đầu tiên dưới dạng đặt hàng trước…

Điện thoại Samsung Galaxy S II có giá bán lẻ tại Việt Nam là 13,5 triệu đồng. Ngoài ra 2.000 khách hàng nội địa đặt mua Galaxy S II đầu tiên từ ngày 15/7 đến 22/7 sẽ nhận được gói ưu đãi với giá trị 4,5 triệu đồng.

Clip giới thiệu smartphone Samsung Galaxy SII

Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.