Socvui chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam

(DTG) – Ngày 5/11/2007, mở màn cho các hoạt động chào mừng dịp lễ 20/11 sắp tới gần, Socvui.com trình làng game trúng thưởng đặc biệt với cơ cấu giải thưởng mới rất hấp dẫn. Các game thủ sẽ cùng trổ tài để có cơ hội nhận những giải thưởng bằng tiền mặt hoặc điện hoa gửi tặng cho các thầy cô yêu quý.

Tháng 11 đã sang, chúng ta đều mong chờ một dịp lễ hết sức ý nghĩa với tất cả học sinh sinh viên và nhất là các thầy cô giáo trên cả nước – đó chính là ngày Nhà giáo Việt Nam đang tới rất gần.

 

Website Game flash Socvui.com lâu nay đã rất quen thuộc với các bạn HS-SV bởi tính giải trí lành mạnh, nội dung game hấp dẫn và giao diện rất đẹp mắt. Socvui cũng là một trong những site game online rất sôi nổi trong những hoạt động event như Trung thu, 20-10, Halloween… Để chào mừng sự kiện tháng 11 này, Chương trình Game trúng thưởng của Socvui.com có một số thay đổi nhằm đem lại cho các bạn nhiều điều bất ngờ thú vị.

 

Trước tiên là sự thay đổi về lịch chạy game trúng thưởng: Socvui có 2 game cho dịp 20-11, nhưng sẽ không chạy song song cùng một lúc như thông lệ mà được đưa lên từng game một. Như vậy cũng có nghĩa là các game thủ hoàn toàn có thời gian tập trung thử sức với cả 2 game. Thời gian chạy game sẽ là từ 05/11 đến 16/11/2007.

 

Về cơ cấu giải lần này, Socvui sẽ có 2 hình thức giải thưởng là tiền mặt và điện hoa. Giải thưởng tiền mặt vẫn giữ đúng như thông lệ, tức là tổng kết sau 2 tuần chạy game và gửi giải cho các bạn có số điểm cao nhất. Còn giải điện hoa sẽ không trao theo điểm thưởng mà trao theo giải “Nỗ lực” – người có số lần chơi game nhiều nhất trong thời gian diễn ra Event.

 

Sự thay đổi trong cơ cấu giải lần này chắc chắn sẽ đem lại nhiều hứng thú hơn cho người chơi. Để mở màn cho event, hôm nay, 5/11 Socvui sẽ trình làng game Câu cá rất độc đáo. Thiết kế đẹp và sinh động sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới dưới nước trong một phim hoạt hình của Walt Disney. Nội dung hay, đồ họa bắt mắt, giải thưởng hấp dẫn – quá đủ để các game thủ cùng hồi hộp chờ đón!

 

DTG

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.