Tặng bạn đọc 100 vé vui chơi tại tiNiWorld

TTO – Tuổi Trẻ Online và Trung tâm tiNiWorld sẽ dành tặng 100 vé vui chơi tại trung tâm tiNiWorld nằm trong Parkson Tân Bình (60A Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM) cho các phụ huynh có có con hay cháu từ 2 đến 12 tuổi (trị giá 50.000đ/vé – dành cho 1 bé và 1 phụ huynh đi kèm).

Tặng bạn đọc 100 vé vui chơi tại tiNiWorld

 

Mô hình khu vui chơi Juno Playland của Trung tâm tiNiWorld

Vé có thời hạn sử dụng từ ngày 9-7-2011 đến 10-8-2011 tại khu trò chơi liên hoàn juNo Playland (mô hình vui chơi liên hoàn với hệ thống nhà banh, nhà bóng, cầu tuột, đường ống, thú nhúng, vượt chướng ngại vật…); Khu thư viện teRa Torium (gồm thư viện với các đầu sách hay chọn lọc, game vi tính vui học, các trò chơi board game, cờ cho cả nhà cùng chơi; Khu xếp hình lego.

Bạn đọc liên hệ bộ phận bảo vệ báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TPHCM) để nhận vé từ ngày 6-7 (ưu tiên những phụ huynh đến trước, mỗi phụ huynh được nhận tối đa 2 vé).

Trung tâm tiNiWorld là sân chơi dành cho các bé từ 2-12 tuổi, với các trò chơi được thiết kế theo chủ đề bầu trời và vũ trụ để các bé vận động, vui chơi, học hỏi, khám phá…

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.