Thảo nguyên đóng cửa, Chiến binh Khan bơ vơ?

(DTG) – Sau sự ra đi của Gunbound, làng game online Việt Nam lại tiếp tục chứng kiến một game khác nói lời chia tay, lần này là Khan 2 – Thành Cát Tư Hãn của do Công ty cổ phần công nghệ Thế giới Ảo (CyberWorld Corp) phát hành.

Theo như thông tin trên trang chủ của game online Khan 2 – Thành Cát Tư Hãn thì việc đóng cửa game bắt nguồn từ lý do mọi hỗ trợ về kỹ thuật cũng như khả năng phát triển trò chơi từ phía nhà cung cấp Mirinae (đơn vị sản xuất game Khan) đã chấm dứt.

Công ty CyberWorld thì khẳng định đang làm hết sức mình để cố gắng duy trì trò chơi, nhưng nếu không nhận được sự hợp tác từ phía Mirinae, nhà phát hành sẽ đóng cửa game Khan.

Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, game online Thành Cát Tư Hãn – Khan 2 là một trong số những game “im hơi lặng tiếng” với cộng đồng người chơi không thực sự đông đảo. Tuy thế sự việc Khan 2 ngừng phát hành, cũng như sự kiện của Gunbound trước đó, chắc hẳn sẽ làm giới game thủ game online xôn xao về quyền lợi của mình khi những game online ngừng hoạt động.

CyberWorld cũng là nhà phát hành một game online khác khá nổi đình nổi đám hồi đầu năm nay, là game online Vua bóng đáeXtreme Soccer, tuy nhiên cho đến giờ thì game đã từng được dân chơi game online Việt Nam mong đợi này vẫn chưa có động thái phát triển tiếp nào.

Trung Nguyên

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.