Tiện lợi hơn với dịch vụ MyTV

Với những người có nhu cầu xem phim để giải trí thì giờ đây, với MyTV, ngay tại nhà, khách hàng đã có một thư viện phim khổng lồ gồm nhiều thể loại phim như phim hành động, hài, tâm lý xã hội…


Ngoài truyền hình cáp, truyền hình analog, truyền hình kỹ thuật số, hiện, người tiêu dùng Việt Nam đã có thêm một lựa chọn mới đó là giải trí bằng dịch vụ truyền hình qua giao thức IPTV của VNPT với tên gọi MyTV.

Tiện lợi hơn với dịch vụ MyTV

Dù “tuổi đời” chưa nhiều, mới có mặt trên thị trường được hơn 1 năm nhưng MyTV đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhờ tính tương tác cao.

Tính tương tác thể hiện rất rõ ở từng chức năng của MyTV. Nếu không muốn con mình xem các chương trình có nội dung không phù hợp với lứa tuổi, khách hàng có thể sử dụng chức năng khóa chương trình. Khi sử dụng dịch vụ truyền hình theo yêu cầu trên MyTV, khách hàng có thể xem lại các chương trình truyền hình trên kênh VTV1 hay VTV3… hôm qua, thậm chí từ hôm kia. Ngoài ra, nếu muốn, khách hàng có thể tạm dừng hoặc tua lại chương trình truyền hình đang phát và tiếp tục xem lại sau đó kể từ thời điểm tạm dừng; lựa chọn, ghi và lưu trữ các chương trình truyền hình, và xem lại bất cứ khi nào; cài đặt chế độ ghi tự động khi có việc bận trùng với khung giờ phát sóng của chương trình… Vậy là với MyTV, người xem không bị phụ thuộc vào thời gian phát sóng của các đài truyền hình.

Với những người có nhu cầu xem phim để giải trí thì ngoài giải pháp tới rạp, mua đĩa về nhà xem thì giờ đây, với MyTV, ngay tại nhà, khách hàng đã có một thư viện phim khổng lồ gồm nhiều thể loại phim như phim hành động, hài, tâm lý xã hội… từ kinh điển đến hiện đại, của nhiều nước, của nhiều hãng sản xuất phim nổi tiếng và có thể xem vào bất cứ thời điểm nào.

Không chỉ mang đến chuẩn HD với chất lượng và âm thanh của một rạp chiếu phim ngay tại nhà, dịch vụ Phim truyện của MyTV còn có tính năng như một chiếc đầu video DVD giúp khách hàng có thể xem đi xem lại bộ phim mà mình yêu thích hoặc tua đi tua lại nhảy đến bất kì vị trí nào của phim. Để không mất thời gian phải xem một đoạn phim rồi mới quyết định xem tiếp hay không, trước khi xem một bộ phim trên MyTV, khách hàng có thể xem trước nội dung giới thiệu phim. Đó chính làm một sự khác biệt nữa của MyTV.

Ngoài xem truyền hình, MyTV còn cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng và dịch vụ hiện đại khác như: Nghe những bài hát yêu thích, những bài hát mới nhất thuộc mọi thể loại, xem các video clip ca nhạc với chất lượng hình ảnh cao với dịch vụ Âm nhạc; Hát karaoke; Xem các trận bóng đá của Giải ngoại hạng Anh trong chuyên mục Thể thao; Lựa chọn và nghe các chương trình phát thanh trong nước, quốc tế qua hệ thống MyTV; Chơi game; Đọc truyện; Tra cứu điểm thi; Tìm kiếm những thông tin hữu ích, nóng hổi nhất về mọi khía cạnh của cuộc sống gồm thời tiết, giao thông, giá cả thị trường, thông tin chứng khóan, bất động sản …

Không chỉ đạt tiêu chí phong phú, đa dạng, nội dung các dịch vụ và chuyên mục của MyTV còn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều khách hàng ở các lứa tuổi, với các thành viên trong gia đình.

Các em nhỏ có thể nghe những câu chuyện cổ tích, ngụ ngôn của nhiều nước, thậm chí tự đọc những tập truyện tranh mà mình yêu thích từ màn hình tivi với dịch vụ Đọc truyện của MyTV.

Các bà các chị có thể tham khảo cách chăm sóc sắc đẹp của mình và chăm sóc sức khỏe cho người thân, bổ sung vào thực đơn của mình những món ăn mới… từ dịch vụ Sức khỏe và Làm đẹp trên MyTV. Muốn tập yoga để giữ vóc dáng, đến các trung tâm thì phải bố trí thời gian hợp lý, phải đi lại nhiều nhưng với chuyên mục Sức khỏe và Làm đẹp của MyTV các bà các chị có thể luyện yoga ngay tại nhà, vào bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được công sức đi lại.

Dịch vụ Thể thao của MyTV liên tục cập nhật các trận cầu nóng bỏng trên sân cỏ của FiFa Cup đến giải Ngoại hạng Anh, các giải Golf, giải tennis danh giá… là món quà dành cho những người đàn ông trong gia đình…

Không đơn thuần chỉ là truyền hình ảnh sắc nét và âm thanh trung thực, với chiếc TV được gắn thêm bộ giải mã Set-top box, MyTV thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.