Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

Thị trường trong tháng 7 chứng kiến doanh số vượt trội của Samsung Galaxy S II. Một số model cao cấp khác như HTC Sensation, iPhone 4 cũng nằm trong danh sách này.


Samsung Galaxy S II

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

Máy được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 8,7/10 điểm, nổi bật với cấu hình mạnh mẽ, màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch siêu sáng, trọng lượng nhẹ, camera chụp ảnh và quay phim Full HD tốt, giao diễn TouchWiz dễ sử dụng.

Mặc dù vậy, pin máy thời lượng ngắn, Social Hub không hoạt động tốt với Twitter, vỏ mặt sau mỏng là những điểm hạn chế của mẫu máy này.

Samsung Galaxy S II chính hãng có giá bán 13,5 triệu đồng tại Việt Nam.

HTC Sensation

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

HTC cho ra mắt một số smartphone mới tại triển lãm Mobile World Congress hồi tháng 2 vừa qua, bao gồm cả các bản cập nhật của những model hiện tại. Tuy nhiên, với smartphone HTC Sensation, hãng đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua smartphone với vi xử lý lõi kép.

HTC Sensation hiện đang có giá bán chính hãng 14,5 triệu đồng tại Việt Nam.

Apple iPhone 4

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

Bán ra cách đây hơn một năm nhưng smartphone iPhone 4 vẫn luôn là điện thoại hot trên thị trường, khi liên tục có mặt trong top 10 điện thoại bán chạy hàng tháng. iPhone 4 của Apple có thiết kế nam tính, cấu hình cao, màn hình đẹp cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

iPhone 4 16GB màu đen hiện đang có giá bán khoảng 14,5 triệu đồng tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Ace

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

Samsung Galaxy Ace là một smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành Android 2.2. Mặc dù vậy, một phát ngôn viên của Samsung cho biết, model này cũng sẽ được cập nhật lên Android 2.3 trong quý III/2011.

Các tính năng nổi bật của máy bao gồm camera 5 megapixel, màn hình 3,5 inch HVGA (320 x 480 pixel) và có thiết kế nút bấm tương tự như Galaxy S. Thiết bị còn có vi xử lý tốc độ 800MHz, cho phép người dùng thoải mái duyệt web và chơi các game nhẹ.

Nokia X3 Touch and Type

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

Có mặt trong top 10 điện thoại bán chạy tháng trước, Nokia X3 Touch and Type cũng là một model duy trì được sự hấp dẫn khách hàng trong tháng 7 này. Thiết bị nổi bật với thiết kế màn hình cảm ứng và bàn phím số kết hợp, camera 5 megapixel, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và 3G.

Nokia X3 Touch and Type hiện đang có giá bán 3,9 triệu đồng tại Việt Nam.

BlackBerry Bold 9780

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

BlackBerry Bold 9780 được xem là một trong những smartphone QWERTY không màn hình cảm ứng tốt nhất trên thị trường. Mẫu smartphone này cũng có phiên bản riêng cho thị trường Việt Nam. Máy có giá bán 11,9 triệu đồng, nổi bật với camera 5 megapixel, hệ điều hành BlackBerry OS6.

HTC Wildfire S

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

Đây là một smartphone có thiết kế nhỏ nhắn, nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn, hệ điều hành Android 2.3, giá bán cũng không quá đắt. Tuy nhiên, điện thoại không có camera ở mặt trước, đèn flash yếu.

HTC Wildfire S có giá bán 6,8 triệu đồng tại Việt Nam.

Samsung Galaxy S I9000

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

Là model bán chạy nhất trong tháng 6, tuy nhiên trong tháng 7 này, Galaxy S đã không còn giữ được vị trí đầu bảng bởi “người em” Galaxy S II được khách hàng quan tâm hơn. Galaxy S là một smartphone cao cấp với vi xử lý 1GHz, màn hình 4 inch Super AMOLED, camera hỗ trợ quay phim HD 720p, giao diện thân thiện và bộ nhớ trong 16GB.

Galaxy S đang có giá bán khoảng 9,7 triệu đồng tại Việt Nam.

Sony Ericsson Xperia Arc

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

Siêu mẫu Xperia Arc nổi bật với thiết kế dáng cong, camera chụp ảnh tốt, hỗ trợ ngõ ra HDMI cũng như màn hình 4,2 inch. Tuy nhiên, thiết bị không có camera ở mặt trước, giắc cắm tai nghe nằm ở cạnh bên máy, nhập liệu văn bản bằng bàn phím ảo không tốt.

Máy hiện có giá bán khoảng 15,5 triệu đồng tại Việt Nam.

Sony Ericsson Xperia X8

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 7

Xperia X8 có thiết kế phong cách, nhỏ gọn và giá cả phải chăng. Mặc dù vậy, trình duyệt web không hỗ trợ flash, kích thước màn hình nhỏ hơn so với các model đối thủ, pin yếu và camera chụp ảnh bình thường.

Xperia X8 đang có giá bán 4,5 triệu đồng tại Việt Nam.

Nguyễn Hân

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.