Tung tẩy cùng Thế giới đồ chơi 3

TT – Toy story 3 (Thế giới đồ chơi 3, ảnh) được xem là phần khép lại của loạt phim hoạt hình Toy story, sẽ được phát trên kênh Star Movies lúc 13g05 ngày 17-7.

Xoay theo ống kính

Tung tẩy cùng Thế giới đồ chơi 3

Loạt phim xoay quanh câu chuyện về cậu bé Andy với những món đồ chơi có linh hồn và cảm xúc như con người. Ở phần 3, Andy đã trưởng thành và chuẩn bị là sinh viên đại học, vì vậy những món đồ chơi cậu từng yêu thích như anh chàng cao bồi Woody, phi hành gia Buzz Lightyear, chú chó lò xo Slinky… đã cất vào rương. Nhưng mọi việc bỗng chốc đảo lộn…

Phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên nổi tiếng như Tom Hanks, Tim Allen, Joan Cusack…

Vân Trang (phải) trong phim Tình yêu trong sáng – Ảnh: M.T

* Vân Trang lại làm… “người xấu”

Sau vai Lý Lệ đáng ghét trong bộ phim Tình như tia nắng phát sóng tháng 2-2011 trên Đài truyền hình Vĩnh Long, Vân Trang lại tiếp tục làm… “người xấu” trong bộ phim đang trên trường quay Tình yêu trong sáng dài 30 tập (kịch bản: Việt hóa từ Hàn Quốc, đạo diễn: Chu Thiện, M&T Pictures sản xuất theo đơn đặt hàng của HTV).

Trong phim cô vào vai Nguyệt Vy – một cô gái sinh ra từ làng quê nghèo, gia đình túng thiếu, mẹ bỏ đi với người đàn ông khác, người cha vì quá đau khổ nên ngập chìm trong men rượu và thường xuyên đánh đập con gái. Với một tuổi thơ đầy tật nguyền như thế, Nguyệt Vy lớn lên với sự hằn học, mất niềm tin vào con người và sẵn sàng dùng thủ đoạn để chiếm được những thứ mình muốn.

MC Quyền Linh dẫn chương trình Như một giấc mơ – Ảnh: Vi Phim cung cấp

* “Ông tơ” Quyền Linh xe duyên

Sau nhiều chương trình đồng hành cùng người nông dân, người nghèo trong vai trò MC, nghệ sĩ Quyền Linh tiếp tục đồng hành cùng các đôi tình nhân nghèo trong chương trình Như một giấc mơ (do Công ty Vi Phim phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, dự kiến phát trên sóng HTV7 vào cuối tháng 8).

Đây là chương trình kết hợp giữa game show và truyền hình thực tế dành cho các đôi lứa yêu nhau tuổi từ 20-40 có hoàn cảnh cơ nhỡ, gia đình khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Các đôi tình nhân tham gia chương trình sẽ được tổ chức đám cưới với album cưới, cặp nhẫn cưới và tiệc cưới. Họ sẽ tham gia các trò chơi ý nghĩa do MC Quyền Linh dẫn dắt để được hỗ trợ vốn mưu sinh, bắt đầu một cuộc sống mới.

Mỗi chương trình có thời lượng 30 phút và sẽ được phát định kỳ vào tối thứ hai (hai tuần một số).

* Đi tìm trang phục Việt

24 tập phim Đi tìm trang phục Việt của nữ đạo diễn Nguyễn Hải Anh, Hãng Phim truyền hình TP.HCM (TFS) sản xuất, sẽ được phát lại trên VTV1 vào 7g30 từ thứ hai đến thứ sáu, bắt đầu ngày 19-7. Với độ dài 20 phút/tập, bộ phim đưa ra nhiều câu trả lời về lịch sử trang phục, tiếp cận nguồn gốc, quá trình phát triển của người Việt.

24 câu chuyện đầy ắp hình ảnh phân tích những ẩn chứa trong từng tấm áo, mảnh bào đến thời áo yếm, áo bà ba, áo dài truyền thống ngày nay…

Diễn viên Michael Keaton trong phim

* Ranh giới tuyệt vọng

Tên bộ phim của Mỹ (tựa tiếng Anh Desperate measure) sẽ trình chiếu trên VTV1 lúc 20g ngày 17-7. Là một cảnh sát, người cha đơn thân Frank Conner có lý do riêng để giúp Peter, kẻ sát nhân, trốn thoát khỏi nhà tù bệnh viện. Trong giây phút nguy kịch, tên sát nhân trốn thoát mang theo một bệnh nhân bị bỏng vô tội. Frank buộc phải giết chết tên tội phạm, người duy nhất có thể hiến tạng cứu con trai anh.

Phim có sự tham gia của hai tài tử Michael Keaton, Andy Garcia.

L.ĐOAN – N.LINH

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.