Wozniacki sớm chia tay giải Thụy Điển mở rộng

Tay vợt nữ số một thế giới dừng chân ở vòng hai và mất cơ hội giành danh hiệu thứ sáu từ đầu năm.

Wozniacki.

Trong trận đấu với tay vợt chủ nhà Sofia Arvidsson hôm thứ tư, khi vừa thắng 6-2 trong set đầu và thua game đầu tiên trong set thứ hai thì Caroline Wozniacki bị chấn thương vai. Tay vợt số một thế giới không dám mạo hiểm và quyết định bỏ cuộc.

Wozniacki đã đoạt được 5 danh hiệu từ đầu năm nay, gồm giải Dubai, Indian Wells, Family Circle Cup, Brussels mở rộng và Đan Mạch mở rộng. Cô còn vào bán kết Australia mở rộng và vòng bốn Wimbledon. Hiện Wozniacki có 17 danh hiệu trong sự nghiệp nhưng chưa vô địch Grand Slam.

Sau khi tay vợt số một thế giới bỏ cuộc, Flavia Pennetta trở thành hạt giống mạnh nhất tại giải Thụy Điển mở rộng. Pennetta vừa thắng Angelique Kerber 6-2, 6-3 để vào vòng tiếp theo. Đối thủ của cô sẽ là hạt giống số bảy người CH Czech, Barbora Strycova.

Hạt giống số tám Polona Hercog đã thực hiện thành công cuộc lội ngược dòng vượt qua đương kim vô địch Aravane Rezai với tỷ số 3-6, 6-4, 7-6 (4). Ở một trận khác, hạt giống số bốn Lourdes Dominguez Lino thắng tay vợt đồng hương Tây Ban Nha, Arantxa Parra Santonja 7-5, 6-1.

Chấn thương cũng là nguyên nhân khiến Petra Kvitova, tân vô địch đơn nữ Wimbledon, rút khỏi danh sách dự giải Gastein Ladies tuần tới. Kvitova cho biết cô phải điều trị chấn thương chân từ Wimbledon và cần nghỉ ngơi thêm.

Với sự rút lui của Kvitova, đương kim vô địch Julia Goerges sẽ trở thành hạt giống số một tại Gastein Ladies, giải có giá trị tiền thưởng 220.000 USD.

Thúy An

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.