Xperia Arc nhận nhiều điểm trừ từ khách hàng Việt

Mặc dù có thiết kế đẹp, bóng bảy cùng nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng chiếc Xperia Arc của Sony Ericsson vẫn tồn tại nhiều điểm yếu gây thất vọng cho người dùng, như thời gian khởi động, lỗi khi chạy video HD…


>>Xperia Arc chính hãng giá 16,5 triệu đồng

Model Xperia Arc được Sony Ericsson phân phối chính hãng tại Việt Nam hồi trung tuần tháng 4 vừa qua với mức giá khởi điểm khoảng 16,5 triệu đồng. Hiện nay, mẫu smartphone này đang được bán với giá thấp hơn là 15,99 triệu đồng.

Sở hữu nhiều điểm cộng thu hút rất nhiều khách hàng như thiết kế bắt mắt, siêu mỏng, màn hình sáng, giao diện Timescape dễ sử dụng… nhưng sau khi mua về sử dụng, nhiều người dùng ở Việt Nam đã bày tỏ nỗi thất vọng với một số lỗi xuất hiện trên Xperia Arc.

Xperia Arc nhận nhiều điểm trừ từ khách hàng Việt

Nhiều người dùng phàn nàn thời gian khởi động của Xperia Arc quá lâu.

Trên một diễn đàn công nghệ lớn, một thành viên đã lập topic nói về cảm nhận sau vài ngày sử dụng Xperia Arc với tựa đề “Những điểm trừ trên Sony Ericsson Arc – cảm nhận sau vài ngày sử dụng”. Theo thành viên Sniper9X, sau khi Sony Ericsson tung ra Arc, trên mạng xuất hiện nhiều ý kiến đánh giá, cảm nhận, trong đó chủ yếu là các lời khen ngợi, nhưng bên cạnh đó, Arc cũng tồn tại một số nhược điểm.

Các điểm trừ mà Sniper9X liệt kê bao gồm thời gian khởi động, lỗi xảy ra khi chạy video HD, lỗi treo máy và thiết kế chưa hợp lý. Theo đó, Arc phải mất đến khoảng 52 giây khởi động, trong khi ở HTC Desire là khoảng 30 giây. Ngoài ra, máy hay bị treo sau khi duyệt web hoặc ngắt kết nối với tai nghe Bluetooth (MW600 của Sony).

Một số người dùng khác cũng bày tỏ nỗi thất vọng với một số lỗi xuất hiện ở Arc, như khả năng chống trầy xước của màn hình kém, thân máy trơn, thời lượng pin ngắn…

“Mình cũng mới xài được vài ngày. Ghét nhất là cái phím power bé tí bằng hạt gạo. Mỗi lần tắt màn hình đến khổ. Phải mò mẫm cài ngay apps tắt màn hình”, thành viên hieudd chia sẻ.

Trong khi đó, thành viên gravityng bộc bạch: “Điểm thất vọng theo mình là máy khá nóng khi chơi game, pin hao và khởi động cực lâu”.

Quang Hưng

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.