5 laptop ‘đỉnh’ cho game thủ

Được tích hợp bàn phím chơi game chuyên dụng, hỗ trợ vi xử lý thế hệ mới cùng công nghệ 3D, bộ 5 laptop dưới đây được xem là những mẫu máy tính xách tay dành cho game thủ tốt nhất hiện nay.


Alienware M14x (Intel Core i7 2630M 2GHz, RAM 4GB)

5 laptop 'đỉnh' cho game thủ

Rất khó để người dùng có thể tìm thấy một chiếc máy PC chơi game không quá to mà cũng không quá nhỏ. Tuy nhiên, Alienware M14x lại đáp ứng được tiêu chí này với thân máy nhỏ hơn so với nhiều laptop Alienware khác, cùng trọng lượng chỉ khoảng 3 kg. Ngoài ra, người dùng còn có các lựa chọn cấu hình khác nhau. Mặc dù vậy, việc lựa chọn này sẽ khiến bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Card đồ họa cho Alienware M14x là Nvidia GeForce GT 555M.

Asus G53SW (Intel Core i7 2630QM 2.0GHz)

5 laptop 'đỉnh' cho game thủ

Lấy cảm hứng từ những chiến đấu cơ tàng hình, chiếc laptop này trông khá mạnh mẽ. Ngoài ra, mặt sau máy còn được đặt lưới tản nhiệt để giảm sức nóng. Cấu hình máy cũng ấn tượng với chip Sandy Bridge, card đồ họa GeForce GTX 460M. Trừ phi cần model G53SX để chơi game 3D, G53SW đảm bảo cho game thủ hài lòng với hầu hết các game hiện hành.

HP Envy 14 (Intel Core i5 2410M 2,3 GHz, RAM 6GB)

5 laptop 'đỉnh' cho game thủ

Việc cập nhật vi xử lý Intel thế hệ mới cùng touchpad đa chạm khiến HP Envy 14 trở thành một trong những laptop cao cấp tốt nhất cho những người đang tìm kiếm mẫu PC có sự tinh tế như MacBook.

Card đồ họa: AMD Radeon HD 6630M.

MSI GT780 (Intel Core i7 2630QM 2GHz)

5 laptop 'đỉnh' cho game thủ

GT780 là laptop được MSI kỳ vọng nhiều nhất, đánh dấu sự hiện diện của hãng ở phân khúc laptop chơi game. Hãng còn thuê hẳn công ty chuyên về game là SteelSeries để tạo bàn phím chuyên dụng cho mẫu laptop này và hỗ trợ nâng cấp RAM tới 32GB.

Card đồ họa sử dụng cho máy: Nvidia GeForce GTX 560M.

Toshiba Qosmio X770 (Intel Core i7 2630QM 2GHz, RAM 8GB)

5 laptop 'đỉnh' cho game thủ

Được trang bị công nghệ Nvidia 3D Vision và card đồ họa Nvidia GeForce GTX 560M, chiếc laptop 17 inch này hỗ trợ tốt cho chơi game và xem các phim 3D. Ngoài ra, loa Harman Kardon mang đến trải nghiệm âm nhạc thích thú cho người dùng.

Quang Hưng

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.