Cận cảnh LG Optimus 3D không cần kính tại VN

(Dân trí) – Chiếc điện thoại được xem là “siêu phẩm” của LG với khả năng hiển thị 3D không cần kính có tên gọi Optimus 3D đã xuất hiện tại Việt Nam và những cảm nhận ban đầu cho thấy máy hoạt động khá tốt.

Đây là phiên bản LG Optimus 3D ở Châu Âu đã được Việt hóa hệ điều hành. Phiên bản cho thị trường Việt Nam sẽ xuất hiện vào khoảng tháng 9/2011 với giá trên dưới 15 triệu đồng. Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là người dùng có thể  chụp ảnh và tự ghi lại các thước phim 3D và xem trực tiếp trên màn hình mà không cần phải sử dụng tới kính như các thiết bị 3D khác.

 

LG Optimus 3D có bộ vi xử lý lõi kép 1.2GHz, tuy nhiên so với các dòng máy lõi kép đã xuất hiện trên thị trường thì LG Optimus vượt trội hơn hẳn về sức mạnh thông qua công nghệ Tri-Dual với Dual – Core, Dual – Channel và Dual Memory. Máy có kích thước màn hình 4.3 inch, bộ nhớ trong 8GB, chạy hệ điều hành Android 2.2 được LG việt hóa, mặt sau được trang bị 2 camera 5.0 MP và flash để tạo hình ảnh 3D, phía trước còn 1 camera hỗ trợ cho video call. Điểm đáng chú ý là ở cạnh phải LG còn trang bị một nút chuyển chế độ từ 2D sang 3D để người dùng dễ dàng thao tác khi chụp ảnh, xem phim…

 

Những trải nghiệm ban đầu cho thấy máy chạy mượt và nhẹ khi thao tác, chơi game 3D tốt và đặc biệt khi chơi người dùng có thể điều khiển hình ảnh 3D cho phù hợp với mắt trực tiếp trên màn hình. Ảnh chụp hay những thước phim ghi lại từ camera 3D là rõ nét, người dùng còn có thể xem Youtube 3D ngay trên máy. Tuy nhiên, khuyến cáo được đưa ra đối với những người chưa tiếp xúc nhiều với 3D cần phải có thời gian để thích nghi nếu không sẽ rơi vào tình trạng chóng mặt khi sử dụng điện thoại này ở giao diện 3D.

 

Cận cảnh LG Optimus 3D phiên bản châu Âu tại Việt Nam:

 
 
Máy và phụ kiện.
 
Mặt trước máy với 4 phím cơ bản của Android.

Mặt sau máy với 2 camera kép 5.0MP, có hỗ trợ flash, loa ngoài.

Cạnh trái với cổng microUSB và cổng HDMI.

Cạnh phải gồm nút căn chỉnh âm lượng và nút chuyển “nóng” từ 2D sang 3D.

Cạnh trên gồm giắc cắm âm thanh và nút nguồn.
 
Cạnh dưới gồm lỗ mic và khe mở nắp pin.

Phía trong máy gồm khe cắm sim, thẻ nhớ và pin, bộ nhớ trong của máy lên tới 8GB.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 2.2 đã được LG việt hóa.

Bàn phím của LG Optimus 3D phải nói là một cuộc cách mạng khi người dùng rất dễ dàng thao tác, các phím cách rời theo dạng đảo.

Thông tin về phần mềm của máy.

Thử chơi game 3D trên máy.

Chụp ảnh với chế độ chuyển 2D – 3D

Ảnh chụp 3D từ camera của máy.
Bình Minh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.