Chơi game không phải là xấu nếu chúng ta biết điều tiết

Mỗi tuần mình chỉ dành ra 2 giờ để chơi game, thứ sáu chơi một giờ và chủ nhật chơi một giờ. Chơi game vui là chính vì vậy chuyện nhà có vui thì chơi mới vui, mình đi chơi game như vậy vợ mình vẫn vui vẻ. Khi chơi bạn sẽ giải tỏa được căng thẳng trong người, gặp gỡ bạn bè, tán gẫu thật vui. (Tam)>Nghiện game, chồng tôi vô trách nhiệm với gia đình

Từ: Le Van Tam
Đã gửi: 08 Tháng Tám 2011 12:04 CH

Chơi game không phải là xấu hoàn toàn nếu chúng ta biết điều tiết nó. Chơi như anh bạn kia thì không thể chấp nhận được. Mình cũng là người chơi game, cũng có vợ và một con trai được 2,5 tháng tuổi, có điều mình chơi game khác anh ta.

Mỗi ngày sau khi đi làm về mình giặt đồ cho vợ con, lau chùi nhà cửa dọn dẹp khi ăn xong. Vợ mình phải đi chợ và nấu nướng vì mình ở trọ không có ai nuôi, bà cố của bé nuôi được một tháng nhưng vì cuộc sống bà không thể tiếp tục giúp cháu mình. Vậy là mình phải làm nhiệm vụ của người cha và người chồng, nhưng mà cũng thật vui cho dù có cực.

Mỗi tuần mình chỉ dành ra 2 giờ để chơi game, thứ sáu chơi một giờ và chủ nhật chơi một giờ. Chơi game vui là chính vì vậy chuyện nhà có vui thì chơi mới vui, mình đi chơi game như vậy vợ mình vẫn vui vẻ. Khi chơi game bạn sẽ giải tỏa được căng thẳng trong người, gặp gỡ bạn bè, tán gẫu thật vui. Nhưng mà bạn phải làm tròn bổn phận người chồng, người cha trước đã nhé bạn.

Mình khuyên chồng bạn nên suy nghĩ lại cách sống của mình, cách chơi game của mình để gia đình khỏi bị tan vỡ. Còn riêng bạn Thi, hãy cho anh ta thêm một cơ hội nữa nhé. Chúc hai bạn lại vui vẻ như xưa.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.