Chăm sóc gia đình thông minh nhờ …game

(Dân trí) – Các bà nội trợ có thể học những “chiêu” chăm sóc gia đình thông minh, giúp tiết kiệm chi tiêu và tăng cường sức khỏe cho cả nhà bằng cách học sử dụng các đồ gia dụng thông qua loạt trò chơi mới của LG ra mắt ngày 8/8/2011.

Các gia đình hiện đại đang có xu hướng trang bị những thiết bị gia dụng hiện đại nhằm giúp cho cuộc sống tiện nghi hơn, thoải mái hơn. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng biết tận dụng đầy đủ các chức năng ưu việt mà những thiết bị này mang lại. Các thiết bị như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng…nếu biết sử dụng đúng cách, hóa đơn tiền điện hàng tháng nhà bạn chắc chắn sẽ giảm một cách đáng kể. Hơn nữa, nếu sử dụng đúng cách còn giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được lâu và tốt cho sức khỏe của con người hơn.

Nằm trong chiến dịch Green Health Plus 2011, LG vừa tung ra loạt trò chơi trực tuyến “Ngôi nhà xanh LG” giúp người chơi không chỉ có những phút giây thư giãn thú vị mà còn giúp cho mỗi gia đình trở nên thân thiện với môi trường thông qua các sản phẩm gia dụng tiết kiệm năng lượng và chăm sóc sức khỏe.
 
“Bắt đầu trong năm 2009 như là một chiến dịch chăm sóc sức khỏe, đến nay, chương trình đã ngày càng thể hiện tầm quan trọng trong việc gia tăng phúc lợi cho người tiêu dùng Châu Á. Năm ngoái chương trình đã phát triển thành “Health Plus”, phản ánh sự gia tăng các dòng sản phẩm có chức năng chăm sóc sức khỏe của chúng tôi. Trong năm nay, LG đang mở rộng chiến dịch này và hiện thực hoá bằng chiến dịch Green Health+, thông qua việc ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới nhất bên cạnh các tính năng bảo vệ sức khỏe.” – ông Young-ha Lee, Chủ tịch kiêm CEO của cty thiết bị gia dụng của LG nói.

Loạt trò chơi “Ngôi nhà xanh LG” bao gồm: Game Refrigerator (Trò chơi với tủ lạnh), Game Washing Machine (Trò chơi máy giặt), Game Microwave (Trò chơi lò vi sóng), Game Vacuum Cleaner (Trò chơi máy hút bụi) với 3 cấp độ với mức độ khó tăng dần sẽ luyện cho chúng ta tất cả những kỹ năng sử dụng đồ gia dụng hiệu quả, chăm sóc gia đình một cách thông minh.

Phân loại quần áo trước khi giặt và chọn chế độ giặt phù hợp sẽ giúp quần áo sạch hơn, bền hơn và giữ được màu sắc lâu hơn, đồng thời giúp giảm thiểu lượng nước và điện năng tiêu thụ là những gì mà Game Washing Machine (Trò chơi máy giặt) mang đến cho bạn. Game Refrigerator (Trò chơi với tủ lạnh) sẽ “bật mí” cho bạn những bí quyết để giữ thực phẩm tươi lâu, duy trì lượng vitamin có trong rau quả. Đây cũng là chức năng đặc biệt của bộ Vitamin Kit có trong tủ lạnh LG. Học nấu những món ăn phức tạp theo cách cực kì đơn giản: nấu ăn với lò vi sóng LG với chức năng tích hợp sẵn công thức nấu các món ăn Việt Nam với Game Microwave (Trò chơi lò vi sóng). Làm sạch ngôi nhà bạn với Game Vacuum Cleaner (Trò chơi máy hút bụi) để môi trường sống trong nhà thật sự trong lành. Tất cả sẽ có trong loạt game online mới của LG. Bắt đầu từ ngày 8/8, trò chơi sẽ kéo dài trong 2 tháng để chọn ra 24 giải nhất, nhì, ba mỗi tuần với giá trị giải thưởng một tuần là 1500$. Người chơi tích lũy được nhiều đồng tiền vàng nhất sau các vòng đấu của cả 4 game sẽ có cơ hội giành được giải thưởng trị giá 1000 USD.

Chỉ cần truy cập vào trang web http://www.ngoinhalg.vn và đăng ký tài khoản, bạn có thể thả mình vào “Ngôi nhà xanh LG” và có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị: 01 Giải nhất (tủ lạnh LG Side by side trị giá 19 triệu đồng), 01 giải nhì (Máy giặt lồng ngang LG 6motion trị giá 14 triệu đồng), 01 giải ba (Máy giặt lồng đứng LG trị giá 8 triệu), và 24 giải thưởng tuần với tổng giá trị giải thưởng hơn 70 triệu đồng. LG đã từ lâu đã cam kết phát triển với phương châm cải thiện cuộc sống của khách hàng bằng cách làm cho họ khỏe mạnh và thân thiện với môi trường hơn thông qua các sản phẩm công nghệ tiên tiến, chăm sóc sức khỏe người sử dụng.

Quan trọng hơn, LG giúp người tiêu dùng ngày càng có ý thức bảo vệ sức khỏe, và những tác động của bản thân mình và gia đình đến môi trường sống. “Đó là lý do tại sao chúng tôi đã nhấn mạnh hơn về yếu tố môi trường trong chiến dịch Green Health Plus năm nay. Tại LG, chúng tôi thực sự tin rằng cuộc sống phải trở nên tốt hơn, và cách tốt nhất là chúng tôi cung cấp các sản phẩm giúp cải thiện mọi mặt cuộc sống của người dân, bao gồm cả thế giới mà chúng ta đang sống”- ông Lee Young-ha, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công ty thiết bị gia dụng LG nói.

PV

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.