Djokovic dễ dàng vào bán kết

Tay vợt hạt giống số một chỉ cần 1 giờ 13 phút để thắng hạt giống số năm Gael Monfils trong trận tứ kết Rogers Cup sáng thứ bảy với tỷ số 6-2, 6-1.

Trong các vòng gần đây, trong khi Rafael Nadal, Roger Federer và Andy Murray liên tiếp bị loại, Novak Djokovic vẫn tỏ ra xuất sắc như thường. Anh chỉ để mất ba game cho Monfils trong trận đấu tranh vé vào bán kết.

Djokovic bước vào trận tứ kết với tỷ số đối đầu với Monfils là 6-0 và sớm khẳng định sự vượt trội. Tay vợt số một thế giới ăn break để dẫn 4-2, sau đó kết thúc set đầu một cách dễ dàng. Trong set thứ hai, Djokovic dẫn tới 5-0 mới để Monfils gỡ game danh dự.

“Hôm nay anh ấy là Novak mạnh nhất mà tôi từng gặp”, Monfils nói. “Tôi đã đạt phong độ cao và có nhiều cú đánh hiểm, nhưng Novak luôn là người chiến thắng”.

Đối thủ sắp tới của Djokovic là hạt giống số 13 Jo-Wilfried Tsonga, người mới thắng hạt giống số tám Nicolas Almagro 6-4, 6-4. Hiện Djokovic có tỷ số đối đầu với Monfils là 7-0 nhưng với Tsonga là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tsonga đang có tỷ số đối đầu 5-3 với tay vợt số một thế giới.

* Tiếp tục cập nhật

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.