Đón đọc Tuổi Trẻ cuối tuần số 31-2011

TTO – Tuổi Trẻ cuối tuần số 31-2011 phát hành ngày 5-8-2011 với nhiều nội dung mới lạ. Đặc biệt với những câu chuyện sau 50 năm thảm họa da cam Việt Nam (10-8-1961 – 10-8-2011).

Đón đọc Tuổi Trẻ cuối tuần số 31-2011

● Một góc nhìn về du học tại chỗ: Du học tại chỗ với “chi phí nội”, “chất lượng ngoại” là một giải pháp của nhiều gia đình không đủ khả năng chạy theo làn sóng du học. Nhiều nền giáo dục đại học khu vực, hình thành sau giáo dục đại học VN nửa thế kỷ, nhưng đã vượt lên nhờ mô hình liên kết này.

Vì sao chúng tôi đã không mất gốc: Nhân chuyện ngành sử “bị đấm nốc ao” (từ của GS Đinh Xuân Lâm) bởi hàng nghìn bài thi sử điểm 0, nhìn lại chuyện dạy và học sử…

“Cục nợ” lưỡng đảng của Mỹ: Thế giới có thể thở ra với thỏa thuận trần nợ công Quốc hội Mỹ đạt được hôm 31-7, nhưng thế lưỡng đảng của Mỹ đang khiến người dân nước này thành người gánh chịu những trục trặc của trò chơi chính trị.

● “Hổ sống tôi còn có hàng, huống gì là da hổ”, một đầu nậu cung cấp “hàng độc” từ Campuchia về khẳng định! Những người mua vì vậy đã “chung tay” sát hại thú rừng. Vô tư mua bán da thú.

Vũ Hà Tuệ và “thú chơi được thời gian ủng hộ”: Trò chuyện với kiến trúc sư Vũ Hà Tuệ trong cương vị nhà sưu tập sách cổ và thủ bút, người từng thu thập được nhiều bản Kiều cổ và sẽ tham gia đợt trưng bày sách gốc Tự Lực văn đoàn tháng 8 này.

● Và có thể bạn sẽ rất thú vị khi gặp lại Ea Sola, người phụ nữ từng là huyền thoại múa đương đại 10 năm trước. Lần trở về này, chị mang theo nhiều bí mật bất ngờ êm dịu. Ea Sola trở về.

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.