Game online cho các bà nội trợ

“Ngôi nhà xanh LG” là một game online của công ty điện tử LG dành cho các bà nội trợ, vừa chơi để giải trí, vừa có thể trang bị cho mình những kĩ năng sử dụng các thiết bị gia dụng hiệu quả trong cuộc sống.


Game online cho các bà nội trợ

Ngay sau khi đăng nhập vào website ngoinhalg.vn, người chơi sẽ được trở thành những người phụ nữ hiện đại và phong cách, với việc tự lựa chọn cho gia đình mình một ngôi nhà và tự trang trí. Tạo hình các nhân vật trong Ngôi nhà xanh LG rất “cool” và “fun”, mà các bạn có thể tự lựa chọn nhân vật để đóng các vai trò vợ, chồng, con trai hay con gái. Một không khí gia đình với sự hỗ trợ lẫn nhau trong lúc làm việc nhà của các thành viên mà ai cũng đều quan trọng cả.

Đừng nghĩ rằng đây chỉ đơn thuần là một trò chơi, vì khi tham gia vào Ngôi nhà xanh LG, người chơi còn được cung cấp thông tin và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm có trong trò chơi. Đặc biệt, đây là một hình thức game online mà bạn có thể chơi bất cứ lúc nào một cách vô cùng đơn giản.

Đăng kí làm người chơi trong Ngôi nhà xanh LG là các bạn đã bắt đầu xây dựng một cuộc sống gia đình ảo và những trải nghiệm thật từ những hướng dẫn sử dụng, chức năng, tính năng của các sản phẩm từ lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi của LG. Người chơi có thể tự mình nâng cao chất lượng cuộc sống trong mọi khía cạnh, từ nấu ăn, giặt quần áo cho tới giữ gìn nhà cửa sạch sẽ.

Hướng tới một cuộc sống gia đình tốt đẹp về mọi mặt cho các chị em đã và sắp có gia đình riêng của mình, Ngôi nhà xanh LG sẽ giúp các chị em có được nhiều kĩ năng sử dụng đồ gia dụng của LG. Ngoài việc có được sự hiểu biết chắc chắn về cách sử dụng các sản phẩm gia dụng có công nghệ thông minh, các chị em còn có những kiến thức để sử dụng những đồ dùng thân thiện với môi trường này theo hướng có lợi cho sức khỏe.

Đặc biệt nhất, Ngôi nhà xanh LG chiếm được rất nhiều sự quan tâm của chị em bởi cơ cấu giải thưởng có giá trị lên tới hơn 300 triệu đồng. Trải qua 4 vòng chơi, 6 người chơi có số tiền vàng nhiều nhất sẽ là người chiến thắng. 24 giải thưởng tuần (mỗi tuần là một giải nhất, một giải nhì và một giải ba) với tổng giá trị giải thưởng hơn 70 triệu đồng. Các giải thưởng cuối cùng bao gồm: một giải ba là một máy giặt lồng đứng trị giá 8 triệu đồng, một giải nhì với một máy giặt lồng ngang Six Motion trị giá 14 triệu đồng và một giải nhất với một tủ lạnh Side by Side trị giá 19 triệu đồng. Tham gia vào Ngôi nhà xanh LG, chơi ảo và có khả năng được phần thưởng thật quả là một điều thú vị và hấp dẫn để vừa giải trí và vừa có kĩ năng nâng cao chất lượng cuộc sồng về mọi mặt và hướng tới một cuộc sống xanh có lợi cho sức khỏe.

An Du

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.