Giải trí đỉnh cao cùng Nokia X7

Nokia X7 – một trong 7 điện thoại thông minh sẽ cho bạn thỏa mãn cả về mặt thị giác, xúc giác và những trải nghiệm tuyệt vời khác.


Xem phim đâu cần ra rạp?

Ngay từ đầu hè, các fan của phim hành động đã nóng lòng chờ đợi và nín thở theo dõi từng trailer, từng poster hé lộ cuộc đại chiến của các rô bốt. Và Transformer 3 đã không làm người hâm mộ thất vọng. Giới trẻ kéo nhau ra rạp, nhưng xem Transformer 3 trên màn hình AMOLED 4” của Nokia X7 xem chừng không phải là ý tưởng tồi chút nào. Được thiết kế với năng lực giải trí tuyệt đỉnh cho giới trẻ, từng thước phim, từng hiệu ứng được tái hiện thật mượt mà, sắc nét và sống động với Nokia X7, cho bạn một thế giới giải trí y như thật!

Giải trí đỉnh cao cùng Nokia X7

Trải nghiệm âm nhạc vượt trội

Thừa hưởng khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời từ dòng Nokia X-series, Nokia X7 giúp bạn cởi trói đam mê và đắm mình trong dòng chảy âm nhạc với những trải nghiệm vượt xa mong đợi. Loa ngoài của Nokia X7 cho phép bạn thưởng thức âm thanh lớn, rõ nét mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra với phần mềm Adobe FlashTM tích hợp sẵn trên máy, xem clip trên Youtube hoặc các trang chia sẻ khác trở nên mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết!

Giải trí đỉnh cao cùng Nokia X7

Chơi game tuyệt đỉnh

Cá là bạn sẽ khó lòng dứt khỏi những màn đua xe nghẹt thở và chiến đấu hoành tráng khi chơi game HD trên màn hình 4” cực lớn và độ nét cao trung thực của Nokia X7! Ngoài các trò chơi ưa thích như Asphalt 5HD, Galaxy on Fire HD cài đặt sẵn, bạn còn có thể tải nhiều game khác trên OVI Store và truy cập những phần mềm được nâng cấp trên nền tảng Symbian Anna để đốt cháy mùa hè với mọi trò game kinh điển!

Giải trí đỉnh cao cùng Nokia X7

Thỏa sức vi vu

Cơn sốt du lịch phượt đang cuốn giới trẻ ra khỏi thành phố đến với những vùng đất xinh đẹp ở khắp mọi miền đất nước. Và với phần mềm OVI Maps của Nokia X7, bạn có thể dễ dàng rủ rê và chia sẻ vị trí của mình ngay trên bản đồ với bạn bè. Cộng thêm chức năng push mail và mạng xã hội tích hợp, thật dễ dàng kết nối với bạn bè ở bất kì đâu và tận hưởng chuyến hành trình với nhiều trải nghiệm khó quên!

Và chia sẻ mọi lúc mọi nơi

Ca hát, hội hè, tụ tập…đâu thiếu những khoảnh khắc khiến cả hội phải “cười nghiêng cười ngửa”? Đừng bỏ lỡ cơ hội ghi lại những giây phút tuyệt vời ấy cùng Nokia X7 chất lượng quay 720p HD cùng camera 8Mp được tích hợp thêm hai đèn flash. Bạn sẽ thấy yêu những thước phim kỉ niệm ấy hơn bao giờ hết!

Được chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất trong cả thiết kế bên ngoài lẫn kết cấu bên trong, Nokia X7 xứng danh là công cụ giải trí tuyệt đỉnh nhờ thỏa mãn người dùng cả về mặt thị giác, xúc giác và những trải nghiệm tuyệt vời khác.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.