‘Khám’ vali lưu diễn của Hồ Ngọc Hà

Một ngôi sao đình đám như Hồ Ngọc Hà khi đi lưu diễn chắc chắn cần rất nhiều đồ. Tuy nhiên, đâu thể mang toàn bộ mọi thứ theo mình được. Vậy đâu sẽ là vật dụng được ngôi sao này ưu ái cất trong chiếc vali của mình?


Trang phục diễn

'Khám' vali lưu diễn của Hồ Ngọc Hà

Đây đương nhiên là ưu tiên số một và luôn “được phép” chiếm diện tích lớn trong hành lý lưu diễn của Hà. “Hà luôn đầu tư rất kỹ cho các trang phục khi lưu diễn, để làm sao kết hợp hài hòa các yếu tố: xu hướng thời trang, độ độc đáo, cá tính và sự mong mỏi của khán giả”, Hà khẳng định.

Giày các loại

'Khám' vali lưu diễn của Hồ Ngọc Hà

Số lượng ít nhất 3 đôi. Tùy theo thời gian của chuyến lưu diễn cũng như số lượng show diễn mà Hà sẽ quyết định có tăng số lượng giày dép lên hay không. Thường sẽ là 2 đôi “chuyên dụng” trên sân khấu và đôi còn lại dùng để “bay nhảy” trong các hoạt động thường ngày.

Sách và tạp chí

'Khám' vali lưu diễn của Hồ Ngọc Hà

Bình thường Hà ít khi có thời gian đọc báo hay tạp chí, chính những chuyến lưu diễn lại là lúc Hà “nạp” thông tin nhiều nhất. Sẽ không có gì tuyệt hơn việc làm bạn với một quyển sách hay tạp chí, nhất là trong thời gian chờ máy bay hay trên những chuyến bay dài.

iPad

'Khám' vali lưu diễn của Hồ Ngọc Hà

Ngày trước Hà thường đem theo máy tính để check và trả lời email cũng như kiểm tra công việc, còn bây giờ thì Hà chọn iPad cho đơn giản, gọn nhẹ. Cả một kho thông tin của Hà được chứa vào đấy: hình ảnh, nhạc, clip, tin tức… và cả những game giải trí hấp dẫn. Với Hà, đây là một cuốn sổ tay di động hữu ích.

Mỹ phẩm yêu thích

'Khám' vali lưu diễn của Hồ Ngọc Hà

Không phải chuyến lưu diễn nào của Hà cũng có người trang điểm, làm tóc theo cùng. Do đó, trong vali đi xa, bao giờ Hà cũng có một chiếc túi trang điểm chứa những vật dụng cần thiết để khi cần thì vẫn có thể “tự xử”. Trước giờ lên đường, Hà thường phải tham vấn các chuyên gia của mình xem nên và không nên đem theo gì.

Dầu gội và dầu xả Sunsilk

'Khám' vali lưu diễn của Hồ Ngọc Hà

Có một thứ không bao giờ Hà quên bỏ vào hành lý của mình mỗi khi đi xa chính là sản phẩm chăm sóc tóc. Chúng giúp Hà “bảo dưỡng” mái tóc khi đi xa, thêm nữa, trong điều kiện thời tiết và khí hậu thay đổi thì tóc còn cần phải nuôi dưỡng kỹ hơn.

Hà chọn dầu gội Sunsilk có hợp chất Nano và không quên dùng dầu xả để tóc được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Việc sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội đối với Hà đã trở thành thói quen, không có dầu xả là không chịu được vì đây chính là “chế độ” dưỡng tóc thường xuyên của Hà để luôn sẵn sàng cho bất kỳ kiểu tóc nào trên sân khấu.

'Khám' vali lưu diễn của Hồ Ngọc Hà

Và tất nhiên, theo chân Hà trong mỗi chuyến lưu diễn không chỉ là những vali đồ được chuẩn bị kỹ lưỡng, đó còn là niềm đam mê nghệ thuật, lao động nghiêm túc và tham vọng cống hiến cho khán giả những tiết mục công phu và chân thành nhất.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.