Mất việc làm, chồng em từ bỏ được game

Chồng em vì nghiện game đã mất việc làm, từ khi mất việc không làm ra tiền thì không đầu tư vào game được nữa. Rồi quay ra sợ game, thất nghiệp vài tháng là sợ thôi chị ạ, đàn ông mà, không làm ra tiền khó chịu lắm. (Liên)>Nghiện game, chồng tôi vô trách nhiệm với gia đình

Từ: Thi Thuy Lien Nguyen
Đã gửi: 09 Tháng Tám 2011 7:27 SA

Chào chị Thi!

Đọc những dòng tâm sự của chị, thấy sao giống em quá, nhưng hãy cố gắng lên chị ạ. Chồng em một thời cũng nghiện game như chồng chị, không có máy tính ở nhà thì tranh thủ thời gian ra tiệm chơi game, quên ăn quên ngủ, người ốm nhom.

Nhưng chị ơi, muốn chồng bỏ game thật là khó, không phải tự nhiên mà bỏ được đâu, chị đừng vội vàng ly hôn, tội nghiệp cho con mà hãy tìm cách để kéo anh ra khỏi game. Vợ con không là gì đối với anh, khi nghiện game chồng em cũng vô trách nhiệm đến mức không thể chấp nhận được. Thậm chí đi mua thuốc cho con bị bệnh cũng tranh thủ ghé chơi game, nghiện game anh ăn nói cộc cằn, hay cáu bẳn, anh không còn là chính mình nữa.

Chị có đòi tự tử thì anh cũng sợ được mấy bữa rồi đâu lại vào đấy mà thôi. Chồng em vì nghiện game đã mất việc làm, từ khi mất việc không làm ra tiền thì không đầu tư vào game được nữa. Rồi quay ra sợ game, thất nghiệp vài tháng là sợ thôi chị ạ, đàn ông mà, không làm ra tiền khó chịu lắm.

Chị hãy để cho anh vấp một lần, đừng cằn nhằn, chửi bới càng làm cho anh tức tối, càng đâm đầu nghiện game hơn. Nhẹ nhàng quyết đoán ẵm con ra ở riêng, sống ly thân, chừng đó anh mới thấy được cái gì là quan trọng.

Vài lời gửi đến chị, mọi chuyện rồi cũng qua, cố gắng lên để chăm sóc con thật tốt chị nhé!

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.