Những mối tình kỳ quặc trên thế giới

Họ yêu cái ô tô hoặc ngọn tháp Eiffel nổi tiếng, họ cưới cái gối hay hình bóng của chính mình, những mối tình kỳ lạ như thế đang tồn tại trong thế giới của chúng ta.

Erica Eiffel, a soldier who lives in San Fransisco, fell in love with the Eiffel Tower. She married it and changed her surname to Eiffel. (Photo: Xinhua Forum)
Erica Eiffel, một binh sĩ sống tại San Fransisco, Mỹ, tuyên bố yêu ngọn tháp Eiffel của Pháp. Cô đã kết hôn với “người chồng” này và đổi họ thành Eiffel trong một buổi lễ thân mật với một vài người bạn. Trước đó, cô từng có tình cảm với vài thứ khác. Mối tình đầu tiên của cô là với Lance, một cây cung giúp cô trở thành cung thủ đẳng cấp thế giới. Cô cũng yêu bức tường Berlin và giữ một mảnh của bức tường trong phòng ngủ.
39-year-old Liu Ye from Zhuhai, China, married himself in front of over 100 guests. On the wedding day, he bowed to his parents and relatives with his paper-made
Anh Liu Ye, 39 tuổi, đến từ Chu Hải, Trung Quốc, kết hôn với chính hình ảnh của bản thân mình được làm bằng giấy trước mặt 100 khách mời. Trong đám cưới, anh và “người vợ” bằng giấy đã cúi đầu làm lễ với cả bố mẹ và họ hàng đúng theo nghi thức truyền thống của Trung Quốc. Liu phủ nhận mình là người đồng tính nhưng nói rằng anh có thể “tự yêu mình”. “Đám cưới này làm tôi được là chính mình. Định nghĩa về hôn nhân của tôi khác mọi người”, Liu nói.

Bà Eija-Riitta Berliner-Mauer, 54 tuổi, người Thụy Điển, tuyên bố đã yêu bức tường Berlin ngay từ lần đầu nhìn thấy nó trên tivi năm 7 tuổi. Bà bắt đầu sưu tập hình ảnh của nó và tiết kiệm tiền để đến thăm. Bà kết hôn với bức tường trong chuyến thăm lần thứ 6 trước mặt một vài quan khách tham dự.

Trong khi tránh quan hệ với con người, bà khẳng định đã yêu đương trọn vẹn với “người chồng” này và chung sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, khi “người chồng” bị phá bỏ năm 1989, bà đã rất hoảng sợ và không bao giờ quay lại đó nữa, trong khi vẫn giữ những hình ảnh ngày xưa của “chồng”.

Một anh chàng Nhật Bản có nickname là Sal9000 đã hẹn hò và kết hôn với nhân vật nữ Nene Anegasaki trong game hẹn hò ảo có tên “Love plus”. Đám cưới được diễn ra tại Guam, nơi cho phép kết hôn cả với những người tưởng tượng. Cô dâu hiện đang “sống” trong phiên bản game Nintendo DSi LL/XL.
Amy Wolf, a 32-year-old woman who now lives in New York, fell in love with a fairy train called

Amy Wolf, một phụ nữ 32 tuổi ở New York, đã yêu một chiếc tàu cổ tích có tên là “Nghìn lẻ một đêm”. Cô bị cho là mắc hội chứng Asperger, một dạng bệnh rối loạn thần kinh và từng vượt hơn 200 km để thăm nó 10 lần trong một năm. Cô cho biết sẽ thay họ thành Weber, theo tên nhà sản xuất chiếc tàu.

Wolf thậm chí còn ngủ với một bức hình của con tàu trên trần nhà và rải các phụ tùng của nó xung quanh để cảm thấy gần gũi hơn. Cô tuyên bố đã có quan hệ cả về tinh thần và thể xác với nó và không thấy ghen khi người khác lái nó.

Macquarie and Jonathan George planned to get married, but the latter died in a motorcycle crash two days before the wedding. Macquarie insisted on proceeding the wedding. (Photo: Xinhua Forum)
Lee Jin-gyu, người Hàn Quốc, có tình cảm với nhân vật hoạt hình nữ tên là Fate Testarossa được in trên một cái gối và quyết định kết hôn với nó. “Cô dâu” được mặc váy cưới và tổ chức hôn lễ dưới sự điều khiển của một linh mục địa phương.

A Korean man fell in love with a pillow and married it. Their wedding was held by a local priest. (Photo: Xinhua Forum)
Hơn 2.000 người đã chứng kiến đám cưới của bà Bimbala Das, 30 tuổi, với một con rắn hổ mang tại ngôi làng Atala, Ấn Độ. Con rắn sống trên một ngọn đồi gần nhà bà, trong khi bà giữ một hình mẫu bằng đồng của nó bên cạnh mình. Người dân cho biết đám cưới này mang đến may mắn cho địa phương của họ.

Edward Smith happily lives with his white Volkswagen Beetle
Ông Edward Smith tại Washington, Mỹ, chung sống hạnh phúc với “bạn gái” của mình là chiếc xe Volkswagen Beetle màu trắng. Người đàn ông 57 tuổi tuyên bố chưa bao giờ bị cuốn hút bởi người phụ nữ hay đàn ông nào và đã bắt đầu mối quan hệ với những chiếc xe hơi từ năm 15 tuổi. Ông cũng thú nhận từng “quan hệ tình dục” với những chiếc xe ở các gian trưng bày hoặc thuộc sở hữu của người khác.
Emma, who is said to have Asperger Syndrome, fell in love with her Hifi audio system.
Một phụ nữ lấy tên là Emma, 43 tuổi, người Anh, cũng bị mắc hội chứng Asperger, đã yêu dàn âm thanh hifi của mình có tên là Jake. Cô nói Jake rất “cứng rắn, đáng tin cậy và đẹp trai”. Cô chữa cho “ông ấy” mỗi khi bị hỏng và “quan hệ” trung bình 2 lần mỗi ngày. “Tôi muốn làm bạn với mọi người nhưng tôi e rằng sẽ bị từ chối. Điều đó quá khó khăn với tôi”, cô nói.

Anh Ngọc (Ảnh: Xinhua)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.