Optimus Me P350 của LG dùng hệ điều hành Android 2.2

Smartphone của LG còn được trang bị các tính năng kết nối tốc độ cao như 3G, Wi-Fi và chức năng định vị GPS cùng màn hình cảm ứng.

Optimus Me có kiểu dáng nhỏ gọn hợp thời trang. Trọn vẹn mặt trước là màn hình cảm ứng điện dung kích thước 2,8 inch, hỗ trợ độ phân giải 320 x 240 pixel. Đi kèm với hàng phím bấm dạng cảm ứng là 2 nút đàm thoại dạng phím cứng vật lý. Trong khi mặt trước là lớp sơn bóng khá thời trang thì mặt sau lại sử dụng chất liệu sơn mờ, hơi có nhũ cùng thiết kế đơn giản. Bù lại, P350 lại được trang bị sẵn 3 kiểu nắp lưng khác nhau gồm đen, xám cho nam và màu trẻ trung như đỏ cho phái đẹp.

Optimus Me thích hợp với các bạn trẻ năng động hay những người mới bước đầu muốn làm quen với hệ điều hành của Google.

Với việc trang bị hệ điều hành Android 2.2, sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ cá nhân. Tuy chỉ được trang bị chip xử lý tầm trung MSM7227 tốc độ 600 MHz nhưng thiết bị vẫn có khả năng xử lý nhiều tác vụ trơn tru và không quá khó khăn. Nền tảng của Google mang lại cho Optimus Me một loạt các tiện ích đi kèm như thư điện tử với hòm thư Gmail, Mail for Exchange hay ứng dụng bản đồ và dịch vụ dẫn đường.

Đồng thời sản phẩm có khả năng đồng bộ dữ liệu với các mạng xã hội, tính năng USB Tethering và Wi-Fi Hospot cho phép biến điện thoại thành các modem hay bộ phát sóng Internet không dây cho máy tính cá nhân, thiết bị hay người dùng khác cùng sử dụng.

Ngoài ra, LG cũng trang bị cho mẫu Android giá rẻ của mình giao diện đã được tùy biến lại, thuận tiện hơn với các widget đẹp và thông minh. Nhà sản xuất Hàn Quốc tích hợp sẵn những ứng dụng thông dụng như phần mềm kiểm soát ứng dụng đang chạy Taskiller, bộ công cụ văn phòng Thinkfree Office, chương trình quản lý File…

Optimus Me P350 có đầy đủ các tính năng như nghe nhạc, thu đài radio FM, xem phim hay chụp ảnh, quay phim, thậm chí là chơi game. Mẫu di động này còn hỗ trợ việc mở rộng với thẻ nhớ microSD dung lượng lên tới 32 GB, đủ sức đáp ứng kho dữ liệu phim và nhạc khổng lồ của người dùng. Camera đi kèm có độ phân giải 3 “chấm” với tính năng tự động lấy nét, cho chất lượng hình ảnh khá tốt ở điều kiện đủ sáng.

Không mạnh mẽ như Optimus 2X về cấu hình nhưng bù lại LG Optimus Me P350 sở hữu hệ điều hành Android 2.2 của Google, thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung. Sản phẩm có giá khoảng 4 triệu đồng.

(Nguồn: LG)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.