Quản lý Internet như quản… karaoke

TT – “Dù đại lý Internet có trước hay trường học có trước vẫn phải thực hiện theo quy định: đại lý Internet phải cách xa trường học tối thiểu 200m.

Quản lý Internet như quản… karaoke

Quá trình quản lý đại lý Internet, tôi chưa thấy bất cứ một phụ huynh học sinh nào phản đối, đi đến đâu họ hoan nghênh đến đó. Thậm chí những người nông dân bình thường cũng nói các ông quản lý là đúng. Chúng tôi đang kiến nghị quản lý Internet như karaoke. Chúng ta vẫn cho phép các đại lý Internet hoạt động, nhưng phải có điều kiện về giờ giấc và địa điểm”.

Đó là ý kiến của ông Phạm Quốc Bản, giám đốc Sở Thông tin – truyền thông Hà Nội, tại hội nghị triển khai công tác của sở trong năm tháng cuối năm 2011, tổ chức ngày 9-8.

Giám đốc Sở Thông tin – truyền thông Hà Nội cũng đưa ra cảnh báo về chuyện sex tràn lan trong các trò chơi điện tử và Internet.

“Chúng ta gần như bó tay với game sex. Mở bất cứ máy tính của ai có nối mạng, bất cứ điện thoại nào có 3G cũng đều có thể vào chơi game sex, xem phim sex. Như ở Singapore muốn vào chơi, vào xem là phải trình chứng minh nhân dân, còn nếu không thì không thể vào được”.

NGUYỄN HÀ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.