Say mê bất kỳ game nào cũng rất khó bỏ

Em cũng là một người rất nghiện chơi đế chế và các bạn em cũng vậy, tuy năm nay đã ra trường và mỗi người một nơi nhưng rảnh một cái là gọi nhau tụ tập chơi đế chế. Không chỉ đế chế đâu, nếu ai từng say mê một game bất kỳ nào đó thì cũng rất khó bỏ, nó giống như là nghiện cờ bạc vậy. (Linh)>Nghiện game, chồng tôi vô trách nhiệm với gia đình

Từ: Linh Vuong Manh
Đã gửi: 07 Tháng Tám 2011 8:58 SA

Em cũng là một người rất nghiện chơi đế chế và các bạn em cũng vậy, tuy năm nay đã ra trường và mỗi người một nơi nhưng rảnh một cái là gọi nhau tụ tập chơi đế chế. Không chỉ đế chế đâu, nếu ai đã từng say mê một game bất kỳ nào đó thì cũng rất khó bỏ, nó giống như là nghiện thuốc, nghiện cờ bạc vậy.

Nhưng trong trường hợp nghiện như anh nhà chị thì quả là đáng trách, vì chị mang thai như vậy, mỗi ngày phải đi 120 km để làm việc thì rất vất vả và mệt nhọc. Anh ấy không quan tâm chăm sóc cho chị lại chỉ biết vùi đầu vào đế chế, chứng tỏ là người vô trách nhiệm với gia đình và vợ con.

Chị hãy gặp các chuyên gia để giải quyết vấn đề này, nếu không được thì bảo bạn bè hoặc gia đình hai bên khuyên anh ấy. Em chúc chị sớm tìm ra biện pháp giải quyết và thành công. Chúc gia đình anh chị thật là hạnh phúc.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.