‘Tôi khác biệt’ – Khóa học giúp bạn sống tích cực hơn

Áp lực từ việc phải sống và trở thành con người khuôn khổ, không được như mong muốn của bản thân, đã khiến cho nhiều bạn trẻ có suy nghĩ và tư duy tiêu cực.


Trau dồi kỹ năng sống, thay đổi thái độ và tư duy tích cực sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, thoải mái trong tâm hồn.

Khóa học “Tôi khác biệt” là khóa học về kỹ năng sống, giúp bạn thêm nghị lực để có những quyết định, hành động tích cực ngay cả trong những tình huống xấu nhất. Qua khóa học sẽ tiếp thêm cho bạn sự tự tin trong mọi mối quan hệ xã hội lẫn gia đình, đồng thời giúp bạn lập kế hoạch trong công việc hay việc học hành một cách khoa học và thành công.

'Tôi khác biệt' - Khóa học giúp bạn sống tích cực hơn

Qua khóa học, các bạn trẻ có được những suy nghĩ độc lập. Các bạn có thể hiểu được hết những vấn đề các bạn thấy và cảm nhận trong cuộc sống, khẳng định sự tự lập và tự tin. Và từ đó, các bạn khai phá được khả năng tiềm ẩn trong bản thân của chính mình, nghị lực vượt mọi rào cản, vươn lên từ những hoàn cảnh khó khăn bần cùng nhất trong cuộc sống. Các bạn sẽ tự định hướng và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo nhất cho cuộc đời mình. Kỹ năng quan trọng nhất là tạo ra nhân cách con người. Đó là thái độ sống, giá trị sống căn bản như tạo cho trẻ tính thật thà, dũng cảm, biết cách thương yêu và biết cách vượt lên hoàn cảnh sống.

'Tôi khác biệt' - Khóa học giúp bạn sống tích cực hơn

Khóa học sẽ mang đến những kỹ năng sống bổ ích để phát triển bản thân các bạn, đạt được những thành công trong cuộc đời: học giỏi + làm hay + sống tốt. Và đầu tư vào bản thân sẽ bổ sung những kỹ năng sống quý báu, tố chất cần thiết để bạn đạt nhiều thành công hơn trong suốt cuộc sống.

'Tôi khác biệt' - Khóa học giúp bạn sống tích cực hơn

Giáo trình đẳng cấp quốc tế và phù hợp với văn hóa, môi trường giáo dục và thực tế phát triển giới trẻ Việt Nam. Phương pháp giảng dạy khoa học, hiện đại và linh động. Biên soạn từ những tài liệu đào tạo phát triển năng lực và các khóa học nâng cao tinh thần con người được triển khai thành công tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Xây dựng trên nền tảng giá trị của chính nhóm tác giả đầy tâm huyết và tài năng với sự trải nghiệm thực tiễn sinh động. Một phần giáo trình được đưa vào sách “Tôi Khác Biệt: bí quyết học giỏi, làm hay, sống tốt” được hợp tác xuất bản và phát hành bởi Thái Hà Book. Cuốn sách được xem là cẩm nang đồng hành của phụ huynh và học sinh cả nước.

'Tôi khác biệt' - Khóa học giúp bạn sống tích cực hơn
'Tôi khác biệt' - Khóa học giúp bạn sống tích cực hơn

Các bạn được hỗ trợ những bữa ăn trưa, tối và những bữa ăn nhẹ, được tham gia các hoạt động đội nhóm, các trò chơi để nâng cao tinh thần, các bài tập để áp dụng những điều được học vào thực tiễn.

'Tôi khác biệt' - Khóa học giúp bạn sống tích cực hơn

“Em chưa bao giờ nghĩ rằng rồi mình sẽ tự sắp đặt cuộc sống của chính mình, nhưng sau ngày hôm nay em chắc chắn sẽ thay đổi mọi thứ, em sẽ tự quyết định cuộc sống của mình.”. Bạn Trần Bảo Dinh – TP.HCM, bạn cũng có thể tự tin và độc lập, quyết đoán trước cuộc sống của mình như thế, chỉ cần click vào MUA hoặc GỬI TẶNG BẠN BÈ và trải nghiệm khóa học Tôi Khác Biệt, các bậc phụ huynh cũng có thể mua tặng các bé nhà mình để các bé có thêm tự tin và thành công hơn trong cuộc sống cũng như việc học hành.

'Tôi khác biệt' - Khóa học giúp bạn sống tích cực hơn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.