Tuần của bạn (8/8-14/8)

Dương Cưu đừng tham công tiếc việc mà khiến mình bị kiệt sức tuần này, còn Bảo Bình nên xem xét việc chi tiêu, vì bạn đang tiêu tiền theo kiểu “vung tay quá trán”.


Tuần của bạn (8/8-14/8)

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Hãy để ý đến sức khỏe của bạn nhiều hơn, vì Dương Cưu đang làm quá nhiều việc vào thời điểm này. Mặc dù đây là thời gian phù hợp để làm việc chăm chỉ, nhưng bạn cũng đừng nên lạm dụng và làm quá sức. Dương Cưu có xu hướng muốn đảm nhận nhiều công việc khác nhau và đồng nghiệp của bạn thích điều đó, vì nó đồng nghĩa với việc họ sẽ “nhẹ gánh” hơn. Tuy nhiên, bạn không quan tâm nhiều đến việc đó và không ngừng lao lên phía trước. Dương Cưu đang mong muốn có sự thay đổi và hy vọng nhiều sự mới mẻ đến với mình. Bạn muốn đạt được một điều gì đó sâu sắc hơn trong cuộc sống và đang làm việc cật lực để có nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khao khát thu được nhiều thành công trong tuần này, nhưng đừng vì thế mà bắt ép người khác làm điều gì đó. Bạn sẽ không thể ép buộc những thứ như vậy và nó không giúp bạn tăng uy tín của bản thân. Hãy cảnh giác với một sự “ve vãn” của đối tượng nào đó với bạn, vì nó sẽ làm cho Kim Ngưu bị phân tán và không thể tập trung trong công việc. Bạn không cảm thấy điều này quá đặc biệt, nhưng chuyện tình cảm lằng nhằng có thể sẽ làm cho tuần này tồi tệ hơn. Ngoài ra, Kim Ngưu hãy để ý đến sức khỏe bằng cách tập thể dục thường xuyên hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu đang ngự trị cuộc sống của Song Tử. Bạn tập trung nhiều vào sự thân mật và lãng mạn hơn là nhu cầu thể xác. Điều này cũng phù hợp với mong muốn của “nửa kia”. Song Tử sẽ không phải lo lắng quá nhiều trong tuần này và vài tuần tới, vì mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thậm chí khi bạn không làm điều gì tích cực cho mình. Song Tử phải chọn lựa giữa nhiều tình huống xuất hiện và đây là điều chắc chắn diễn ra trong tuần này. Có thể bạn sẽ phải chọn lựa giữa 2 người yêu. Hãy kiên nhẫn trong những tình huống đó và bình tĩnh tìm ra cách lựa chọn hợp lý nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải đang cần một sự thúc đẩy mới, và đây là điều bạn cũng mong muốn để kích thích bản thân. Một cái ôm ấp, một chút lãng mạn và vài lời nói ngọt ngào sẽ tạo ra sự kỳ diệu cho mối quan hệ này. Hãy thường xuyên khen ngợi “nửa kia” nhiều hơn, vì điều đó sẽ khiến người ấy vui hơn và biết rằng có sự quan tâm của bạn. Ngoài ra, tuần này cũng là thời gian hợp lý để Cự Giải nói ra tất cả những khúc mắc với người đó. Hãy cố gắng miêu tả rõ ràng và dứt khoát về mong muốn của bạn.

Tuần của bạn (8/8-14/8)

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, Sư Tử có thể muốn có vài sự thay đổi lớn trong cuộc đời, bởi có sự tác động lớn của môi trường xung quanh. Có lẽ bạn muốn chuyển nhà hoặc di cư đến một nơi khác. Sư Tử cũng sẽ có ý định tìm một công việc khác. Bạn có thể bắt đầu tính toán để sử dụng tài sản của mình theo một cách khác biệt, mà Sư Tử chưa từng làm trước đây. Bạn không chỉ muốn tận hưởng từ thành quả lao động mình làm ra, mà còn muốn cho nó thêm sinh sôi nảy nở. Sư Tử hãy cố gắng theo đuổi đam mê ở một vài thời điểm trong cuộc sống. Hãy thực hiện điều bạn vẫn mơ ước và cố gắng vượt qua mọi chướng ngại vật trên con đường dẫn tới ước mơ của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy lắng nghe cẩn thận sự góp ý của mọi người xung quanh trong tuần này. Bạn có thể vẫn nghe nhưng dường như sẽ bỏ ngoài tai mọi thứ sau đó. Xử Nữ không phải là kiểu người dễ dàng chấp nhận một lời khuyên của người khác. Dường như việc này bắt nguồn từ việc bạn đang ngủ quên trên đỉnh vinh quang. Xử Nữ có thể thắng một giải xổ số nhỏ hoặc trò chơi, góp phần tạo ra một tuần lễ đáng yêu cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, đây là tuần lễ mang lại cho bạn nhiều cơ hội tốt. Cách giao tiếp của bạn vừa được cải thiện, vì thế, bạn đang tự quảng cáo bản thân tốt hơn. Từ đó, Xử Nữ sẽ gây ấn tượng tích cực với một ông chủ trong tuần này. Ngày tốt lành cho vấn đề tài chính là vào thứ Hai và thứ Ba.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vài tuần vừa qua, Thiên Bình đã phải đối mặt với nhiều căng thẳng trong cuộc sống. Trong tuần này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Thiên Bình sẽ nhận thấy rằng chính sự căng thẳng và lo lắng đã khiến bạn mạnh mẽ hơn. Nó làm cho tinh thần của bạn tăng cao và tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống. Trong tình yêu, thời gian vừa rồi cũng không phải là những bông hồng trải dưới chân bạn. Thiên Bình vừa mơ về một cuộc gặp gỡ thú vị với người yêu và muốn tạo ra sự mới mẻ trong chuyện tình cảm. Kinh nghiệm thu được qua thời gian khó khăn vừa rồi sẽ giúp bạn tự tin hơn và trân trọng những giây phút bên người đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cảm xúc có thể khiến bạn xung đột với ai đó tại nơi làm việc tuần này. Điều đó bắt nguồn từ việc vài đồng nghiệp hầu như không muốn hợp tác với Bò Cạp và chỉ thích làm cho riêng họ. Hãy lắng nghe một Dương Cưu trong số những người đó, vì người này có thể đưa cho bạn lời khuyên bổ ích. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn hãy bình tĩnh để đối phó với các sự cố. Đây chính là lúc để thử thách sự kiên nhẫn của bạn. Bò Cạp đừng quá lo lắng về chuyện đó, vì mọi thứ rồi sẽ đâu vào đấy. Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng các mối quan hệ cá nhân, bằng cách tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn.

Tuần của bạn (8/8-14/8)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng tập trung làm quá nhiều việc trong tuần này, vì điều đó sẽ khiến Nhân Mã có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn và giúp bạn đạt được các mục tiêu đã đặt ra. Hãy thường xuyên tập thể dục và đi bộ nhiều hơn, vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu suy giảm. Đây là tuần lễ hoàn hảo để Nhân Mã sắp xếp các công việc tài chính, nhưng bạn cần thận trọng và đừng để bị dụ dỗ bởi những lời hứa mơ hồ. Đó có thể là cái bẫy với bạn. Nhân Mã cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định điều gì trong tuần này. Ngoài ra, một vài sự cố nhỏ có thể nảy sinh trong ngôi nhà của bạn. Nhưng Nhân Mã không cần phải lo lắng quá nhiều, vì chuyện này sẽ được giải quyết êm thấm sau một sự trao đổi ý kiến giữa mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ suy tính về việc thực hiện một “cuộc cách mạng” nhỏ từ tuần này. Điều này sẽ tiếp diễn trong ít nhất một tuần tới và thậm chí kéo dài cho đến cuối tháng 9. Bạn có thể muốn làm ít giờ hơn và thường xuyên ghé thăm quán nhậu. Những suy nghĩ đó đều đặn hiện ra trong vài tuần tới. Dường như bạn đang có vấn đề trong công việc và cảm thấy chán nản với mọi thứ. Tốt nhất là Ma Kết hãy để cho nửa kia của bạn biết điều gì đang diễn ra. Bạn nên nói với người ấy về suy nghĩ của bạn và anh hay cô ấy sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định hợp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy giảm chi tiêu của bạn trong tuần này, vì Bảo Bình có xu hướng mua nhiều thứ vượt qua túi tiền. Thu nhập hiện tại của bạn không thể bù đắp cho những khoản chi và nếu cứ vung tiền kiểu này, bạn sẽ phải trả giá vào một ngày trong tuần này. Vấn đề tài chính sẽ bắt đầu chồng chất và gây ra hậu quả khôn lường, nếu Bảo Bình không kiềm chế bản thân. Nhưng bù vào khó khăn trong chuyện tiền bạc, cuộc sống tình cảm của bạn sẽ đạt đến đỉnh điểm tuần này.

Song Ngư (18/2 – 20/3)

Song Ngư vừa đạt được một thành tích ngoài mong đợi và cảm thấy rất sung sướng vì điều đó. Vì thế, bạn đừng quên tự tận hưởng thành tích của mình trước khi bắt đầu một dự án mới. Hãy tự cho phép mình tự hào về điều đó. Song Ngư có thể cảm thấy sự kiện này khá bình thường, trong khi những người khác tỏ ra khâm phục sự quyết đoán và ý tưởng của bạn. Trong số những người kính nể bạn, một Nhân Mã sẽ đặc biệt thần tượng bạn. Trong tình huống này, Song Ngư đừng quá kiêu căng mà hãy tự hào và đón nhận lời khen từ bạn bè và người thân. Bạn sẽ nhận thấy điều đó tốt cho mình và mọi người. Tuy nhiên, Song Ngư đừng chơi bất kỳ trò đỏ đen nào trong tuần này, vì bạn sẽ chẳng kiếm được gì đâu.

Bình An

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.