Bị chỉ trích, Liễu Nham vẫn tự tin khoe “vòng một”

(Dân trí) – Nữ diễn viên xuất thân là người mẫu game của Trung Quốc Liễu Nham vẫn tự tin khoe vòng một khủng tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim Họa bích ở Thượng Hải (Trung Quốc), hôm 27/9 với một chiếc váy ren đen mỏng có thiết kế lạ mắt. >>  Liễu Nham bị chê vì mặc đồ hở hang >>  Liễu Nham táo bạo với váy xẻ ngực

Không thể phủ nhận rằng, Liễu Nham đang là một cái tên gây chú ý tại Trung Quốc khi một loạt những hình ảnh gợi cảm của cô trên tạp chí hay các sự kiện đều xuất hiện dày đặc trên mặt báo thời gian gần đây.
 
Hiểu được lợi thế về ngoại hình, người đẹp xuất thân là người mẫu game này rất tự tin mặc những trang phục khoe thật nhiều da thịt tại các sự kiện.

 

Sau một loạt những chiếc váy mỏng manh, khoe vòng một “khủng” tại các sự kiện gần đây và bị cư dân mạng “tẩy chay”, Liễu Nham vẫn tự tin mặc một chiếc váy ren mỏng màu đen lộ cả áo lót tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới của cô ở Thượng Hải, chiều 27/9.

 

Người đẹp trở thành gương mặt nổi bật nhất tại buổi họp báo, thậm chí các đồng nghiệp cũng không thể rời mắt khỏi cô. Tại sự kiện này, Liễu Nham tiết lộ, cô muốn khán giả hâm mộ cũng như giới truyền thông quan tâm tới vai diễn của cô nhiều hơn là đề cập tới những trang phục “kiệm vải” hay ngoại hình của cô trên mặt báo.
 

Liễu Nham diện một chiếc váy rất lạ mắt và ấn tượng với phần ren mỏng phủ bên ngoài.
 

Chiếc thắt lưng giúp cô khoe vòng hai nhỏ xíu và vòng một đầy đặn.

Người đẹp tự tin tạo dáng trước giới săn tin.

Những chiếc váy gợi cảm của Liễu Nham đang là chủ đề nóng trên mặt báo thời gian gần đây.
 
Đồng nghiệp nam cũng không thể rời mắt khỏi người đẹp.

Nữ diễn viên xuất thân là người mẫu game bày tỏ mong muốn mọi người quan tâm tới khả năng diễn xuất của cô hơn là bình luận về ngoại hình của cô.

 

Mi Vân

Theo Tom

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.